bộ sạc không dây Tesla

Vượt mặt Apple, Tesla đã thiết kế thành công bộ sạc không dây đầu tiên

XEM NHANH

Trước khi kết thúc năm 2022, Tesla đã tung ra một bộ sạc không dây có hình dạng hơi giống với mẫu Cybertruck. Tuy nhiên thiết bị này hoạt động như AirPower của Apple. 

Tesla giới thiệu bộ sạc không dây đầu tiên

Mới đây, bộ phận Marketing của Tesla đã giới thiệu một khái niệm là Wireless Charging Platform – Nền tảng sạc không dây. Họ sử dụng cái tên này vì trước đó khái niệm AirPower đã dành cho các sản phẩm của Apple. Năm 2017, Apple công bố AirPower, người dùng chỉ cần đặt iPhone, Apple Watch hay AirPods lên bề mặt là có thể sạc được. Tuy nhiên cuối cùng Apple đã từ bỏ ý tưởng này.

bộ sạc không dây Tesla

Bây giờ, Tesla đã bắt đầu nhận các đơn đặt trước cho thiết bị của mình. Wireless Charging Platform sẽ bắt đầu giao hàng đến tay người dùng từ tháng 2 năm 2023. Tesla cho biết họ đã lấy cảm hứng từ thiết kế góc cạnh và kiểu dáng kim loại của Cybertruck. Wireless Charging Platform cung cấp công suất sạc nhanh 15W cho mỗi thiết bị và sẽ cho tối đa ba thiết bị cùng lúc. Thiết bị có vẻ ngoài bóng bẩy với vỏ nhôm, bề mặt alcantara cao cấp và chân đế từ tính có thể tháo rời. Người dùng có thể sạc ở bất cứ mặt phẳng nào.

bộ sạc không dây Tesla

Wireless Charging Platform được sản xuất cho các thiết bị như điện thoại hoặc tai nghe nhét tai, ngoại trừ Apple Watch. Vì vậy, nó không hẳn là giải pháp thay thế hoàn chỉnh cho AirPower. Dù Tesla không phải là công ty đầu tiên sản xuất bộ sạc đa thiết bị nhưng đây là công ty đầu tiên có bộ sạc mà bạn có thể đặt thiết bị xuống bất cứ đâu trên bề mặt.

Trên đây là thông tin bộ sạc không dây Tesla. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: So sánh Camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight