2

Beats Studio Buds Plus ra mắt: Nâng cấp phần cứng & thiết kế trong suốt

XEM NHANH

Apple vừa công bố phiên bản tiếp theo của tai nghe Beats Studio Buds, mang tên Beats Studio Buds Plus. Mặc dù thiết kế mới của nó giống hệt phiên bản trước đó, Beats Studio Buds, nhưng Apple đã cải tiến phần cứng để nâng cao chất lượng âm thanh và trải nghiệm người dùng.

Những cải tiến trên Beats Studio Buds Plus

Mới đây, Apple vừa giới thiệu phiên bản kế nhiệm của tai nghe nhét tai Beats Studio Buds, mang tên Beats Studio Buds Plus. Như dự đoán, tai nghe này đi kèm với một phiên bản hộp đựng trong suốt. 

Beats Studio Buds Plus

Tuy nhiên, Apple chỉ thực hiện những thay đổi nhỏ về thiết kế cho Beats Studio Buds Plus. Đáng chú ý, phiên bản này có ba lỗ thông hơi mới được thiết kế để giảm áp suất và tăng cường độ chính xác của âm thanh. Các thay đổi thiết kế khác không có sự khác biệt đáng kể, bao gồm cả hộp sạc của tai nghe.

Chất lượng và thời lượng sử dụng thực tế

Apple đã xác nhận rằng tai nghe nhét tai mới sẽ có thời lượng pin kéo dài lên đến 9 giờ sau mỗi lần sạc, tăng thêm 1 giờ so với phiên bản trước. Hơn nữa, Apple tuyên bố rằng tai nghe nhét tai mới sẽ được trang bị một micrô lớn hơn gấp ba lần so với Studio Buds trước đó. Đồng thời độ trong suốt của chúng được cải thiện gấp đôi và công nghệ chống tiếng ồn (ANC) được nâng cấp lên 1,6 lần. Tai nghe cũng sẽ giữ lại các tính năng như điều khiển cảm ứng và công nghệ âm thanh vòm ảo “Âm thanh 3D” của Apple.

Khả năng tương thích và giá thành

Beats Studio Buds Plus ra mắt

Beats Studio Buds Plus không chỉ tương thích với các ứng dụng Android hiện có, điều mà không phải tai nghe mang thương hiệu Apple nào cũng có. Phiên bản Studio Buds Plus có giá bán €199,95 (khoảng 5 triệu đồng) tại Châu Âu và US là $169,99 (tương đương 4 triệu VND).

Khi được giới thiệu, Beats đã cung cấp tai nghe trong ba màu sắc: Đen/Vàng, Ngà và Trong suốt. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù tai nghe đã có thể được đặt hàng tại Hoa Kỳ, nhưng chưa có thông tin chính thức về việc sản phẩm sẽ được phân phối tại Khu vực đồng tiền chung châu Âu.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.