product red

iPhone SE màu đỏ Product Red không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa: Apple ủng hộ quỹ chống COVID-19 toàn cầu

XEM NHANH

Apple sẽ ủng hộ vào Quý chống COVID-19 toàn cầu bằng một phần doanh thu từ những sản phẩm iPhone, iPod và phụ kiện màu đỏ Product Red.

Những sản phẩm này bao gồm sản phẩm của Beats, phụ kiện Apple nhưng dây đeo đồng hồ và ốp lưng, các dòng sản phẩm iPod và iPhone Product Red như chiếc SE vừa ra mắt ngày 15/4.

Apple trích doanh thu ủng hộ quỹ phòng chống COVID-19

product red_1

Product Red là sự hợp tác giữa Red và nhiều công ty lớn như Apple, Nike và Starbucks nhằm gây quỹ, nâng cao nhận thức và đẩy lùi căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS tại các quốc gia châu Phi. Tuy nhiên, giữa đại dịch COVID-19, Apple nói rằng chương trình mới sẽ “cung cấp sự hỗ trợ thiết yếu cho hệ thống y tế” bị ảnh hưởng bởi chủng virus Corona mới.

Năm 2018. Apple khẳng định đã “xung quỹ” 200 triệu USD cho Product Red. Apple cũng đã là công ty lớn nhất ủng hộ vào quỹ này. Tuy nhiên, ông lớn này không công bố bao nhiêu phần doanh thu đã được đưa vào tổng số tiền ủng hộ của mình.

Việc ra mắt một sản phẩm có gắn mác Product Red hàng năm, giúp Apple nguồn quỹ để đóng góp. Apple khẳng định rằng mỗi giao dịch của người dùng khi mua các sản phẩm này là một cách để giúp đẩy lùi dịch bệnh.

Apple cũng đã có nhiều động thái nhằm đẩy lùi đại dịch COVID-19. Gần đây nhất, Apple cùng Google đã hợp tác để phát triển hệ thống theo dõi thiết bị iOS và Android nhằm đẩy nhanh việc phát hiện trường hợp lây nhiễm virus.

ĐẶT MUA IPHONE SE (2020)

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại