jun

Apple Store “vắng tanh như chùa Bà Đanh” trong ngày mở bán iPhone 12

XEM NHANH

Khác với mọi năm khi iPhone mới lên kệ, không khí đìu hiu và vắng vẻ đang bao chùm lên Apple Store trong ngày mở bán iPhone 12 do lượng khách mua trực tiếp đã giảm hẳn.

Các fan Táo có lẽ đã quá quen với hình ảnh xếp hàng dài từ nhiều ngày trước mở bán iPhone tại các Apple Store trên toàn cầu. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lượng khách hàng tới Apple Store mua sắm trong ngày mở bán gần như “chạm đáy”, đem tới không khí tĩnh lặng lạ kì tại các cửa hàng này.

Apple Store vắng vẻ trong ngày mở bán iPhone 12

Thái Lan đã có Apple Store, thế nhưng tại sao Singapore vẫn là điểm đến lý tưởng cho con buôn Việt Nam?mo ban iphone 12 anh 3

Hình ảnh khác thường trong ngày mở bán iPhone 12

Trước cửa Apple Store tại Fukuoka, Nhật Bản, những người mong chờ iPhone 12 mở bán hầu hết là… giới báo chí. Apple Store Richard ở Singapore vốn là luôn thất thủ trong ngày mở bán với lượng người Việt xếp hàng mua xách tay lên tới hàng trăm, thì nay hầu hết không có thông tin gì về việc mua hàng xách tay. Điều này cũng khó khả thi do các chuyến bay thương mại chưa được nối lại và các công dân buộc phải cách ly tại cả hai đất nước.

Tại Sydney, một trong những nơi ít bị ảnh hưởng nhất bởi dịch COVID, hoạt động xếp hàng đón iPhone 12 có vẻ sôi nổi hơn. Cửa hàng của Apple ghi nhận người đầu tiên sở hữu iPhone 12 và 12 Pro mang tên Jun, đã xếp hàng từ đêm hôm trước để cầm trên tay chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm này.

Dân tình vẫn xếp hàng dài chờ mua iPhone 12 bất chấp COVID-19 - Ảnh 2.

Apple Store vẫn luôn thực hiện các biện pháp phòng dịch an toàn cho nhân viên và khách hàng tới mua sắm. Khách hàng buộc phải đeo khẩu trang và kiểm tra nhiệt độ trước khi vào cửa hàng. Apple cũng hạn chế số người ra vào để đảm bảo gian cách ở bên trong. Những người đợi bên ngoài vẫn có thể được “ship” máy tận tay bởi các nhân viên.

Mặc dù có ít người tới Apple Store, lượng iPhone 12 được đặt trước vẫn cao trót vót. Thậm chí lượng iPhone 12 bán ra đã vượt đàn anh iPhone 11 và cháy hàng tại một số khu vực như Đài Loan.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ứng dụng chỉnh màu tóc ảo diệu TRIỆU LIKE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới