mo-ban-iphone-12-pro-1

Tại Đài Loan, iPhone 12 và iPhone 12 Pro được đặt trước hết “sạch sành sanh” chỉ sau 45 phút mở bán

XEM NHANH

Theo như báo cáo mới nhất gần đây, hai mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã được đặt trước hết sạch tại Đài Loan chỉ sau 45 phút mở bán. Điều đó đã cho thấy một sức hút cực kì khủng khiếp của iPhone 12. 

iPhone 12 và 12 Pro được đặt trước hết sạch tại Đài Loan sau 45 phút mở bán

Apple đã bắt đầu chương trình pre-order sớm hai trong số bốn mẫu iPhone 12 mới của mình vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, các nhà mạng tại Đài Loan bao gồm Chunghwa Telecom (CHT), Far EasTone Telecommunications (FET) và Taiwan Mobile đã bắt đầu cho phép người dùng pre-order sớm iPhone 12 và iPhone 12 Pro vào Thứ Năm. Theo báo cáo từ Digitimes , tất cả iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã được pre-order hết chỉ sau 45 phút, lập một kỷ lục mới về thời gian.

Apple đã công bố bốn mẫu iPhone 12, trong đó hai mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ được đặt hàng trước vào ngày 16/10 vừa qua, thông qua trang chủ Apple.com hoặc thông qua một số nhà mạng ủy quyền lớn, tại một số khu vực nhất định có thể đặt sớm hơn một ngày, trong đó có Đài Loan. iPhone 12 và iPhone 12 Pro là hai mẫu smartphone có kích thước màn hình 6.1 inch, chipset A14 Bionic mới mạnh mẽ và thiết kế các cạnh vuông như iPhone 5. Việc giao hàng cho các khách hàng pre-order trước dự kiến sẽ bắt đầu sau đó một tuần.

mo-ban-iphone-12-pro-2

iPhone 12 và 12 Pro lập kỉ lục mới về thời gian Pre-order

Mặt khác, iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max sẽ có thể được đặt trước vào ngày 6 tháng 11 tới đây, vì vậy fan hâm mộ nhà Táo sẽ phải chờ tới 3 tuần nữa cho đến khi có thể đặt trước hai mẫu iPhone nhỏ nhất và lớn nhất từng được Apple tạo ra. Việc pre-order trước cũng sẽ thông qua trang chủ Apple.com hoặc thông qua một số nhà mạng ủy quyền lớn, tại một số khu vực nhất định. Vận chuyển hai thiết bị này dự kiến cũng sẽ bắt đầu sau một tuần.

Không cần phải nói, iPhone 12 có khả năng bán hết khá nhanh trên toàn thế giới, mặc dù có khả năng tất cả các mẫu iPhone 12 mới đều có nhu cầu cao như nhau. Bản thân Apple kỳ vọng rằng iPhone 12 (kế thừa trực tiếp của iPhone 11) sẽ là mẫu máy bán chạy nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm, mặc dù iPhone 12 mini thực sự là một thiết bị có giá cả phải chăng nhất trong năm nay.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính