iphone-12-co-luong-pre-order-vuot-mat-nguoi-anh-em-iphone-11-1

Lượng đặt hàng trước của iPhone 12 hiện đã vượt mặt “người anh em” iPhone 11

XEM NHANH

Apple đã bán được nhiều mẫu iPhone 12 hơn trong 24 giờ đặt hàng đầu tiên vào tuần trước so với các mẫu iPhone 11 được bán trong cùng kỳ năm ngoái dựa trên phân tích chuyên gia hàng đầu về Apple: Ming-Chi Kuo tại TF International Securities, theo tờ báo CNBC.

Những con số “biết nói” trong những ngày pre-order của dòng iPhone 12.

Nhà phân tích Kuo cho rằng Apple đã bán được tới 2 triệu chiếc iPhone 12 trong 24 giờ đầu tiên, tăng từ 800.000 chiếc so với dòng iPhone 11. Nhưng đối với các đơn đặt hàng cuối tuần kết thúc vào Chủ nhật, Kuo dự đoán Apple sẽ bán được nhiều hơn 9 triệu chiếc iPhone 12, giảm so với mức 12 triệu chiếc của iPhone 11 trong cùng kỳ. Kuo cho biết iPhone 12 Pro bán tốt hơn dự kiến ​​nhờ nhu cầu mạnh mẽ ở Trung Quốc.

Kuo có thành tích đáng kể trong việc dự đoán các sản phẩm và doanh số bán hàng trong tương lai của Apple, đặc biệt là kể từ khi Apple ngừng báo cáo doanh số bán iPhone hai năm trước. 

iphone-12-co-luong-pre-order-vuot-mat-nguoi-anh-em-iphone-11-2
Apple đã ngừng báo cáo doanh số cuối tuần đầu tiên của các mẫu iPhone mới vài năm trước.

Nhiều nhà phân tích của Apple đang dự đoán một “siêu chu kỳ” về doanh số bán iPhone cho năm tài chính 2021 của Apple, bắt đầu từ tháng 10 nhờ vào lượng khách hàng lớn hơn bình thường do nâng cấp và bổ sung kết nối di động 5G.

Một số dự đoán khác của chuyên gia về dòng iPhone 12:

  • Việc giảm giá iPhone 11 xuống còn 599 USD khiến nhu cầu đặt hàng trước đối với iPhone 12 yếu hơn.
  • iPhone 12 Pro có máy ảnh tốt hơn so với mẫu cơ bản, đã bán chạy hơn dự kiến ​​trong đợt đặt hàng đầu tiên nhờ tính khả dụng rộng rãi của 5G ở Trung Quốc. Kuo cho biết Trung Quốc chiếm 35% đến 45% nhu cầu mua iPhone 12 Pro.
  • Nhu cầu đối với iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max sẽ yếu hơn so với 12 và 12 Pro.
  • iPhone 12 Mini có lẽ sẽ không bán chạy ở Trung Quốc do màn hình nhỏ hơn và không hỗ trợ hai thẻ SIM cho phép người dùng chuyển đổi giữa các nhà mạng trên cùng một thiết bị, một tính năng phổ biến ở châu Á.
iphone-12-co-luong-pre-order-vuot-mat-nguoi-anh-em-iphone-11-3
Thời gian vận chuyển của hầu hết các mẫu máy đã giảm xuống còn 5 đến 10 ngày, cho thấy nhu cầu mạnh hơn so với nguồn cung của Apple.

TẠM KẾT

Apple có một loạt các mẫu iPhone trong năm nay với nhiều mức giá khác nhau, bắt đầu với iPhone SE 399 USD và kết thúc với iPhone 12 Pro Max 1.099 USD. Các nhà mạng Hoa Kỳ như AT&T và Verizon cũng đang giảm giá iPhone mới khi họ cố gắng thu hút nhiều khách hàng hơn vào mạng 5G của họ.

Đừng quên để lại bình luận bên dưới về suy nghĩ của bạn về tương lai của dòng iPhone mới nhất này khi cập bến tại Việt Nam nhé!

Hiện tại, tất cả những khách hàng tham gia chương trình thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12 Series chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile – Nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, sẽ được giảm trực tiếp 1 triệu đồng vào giá bán. Mức giá dự kiến sau khi tham gia chương trình chỉ còn:

  • iPhone 12 Mini chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 17.990.000đ
  • iPhone 12 chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 20.890.000đ
  • iPhone 12 Pro chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 26.450.000đ
  • iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 28.990.000đ

ĐẶT TRƯỚC IPHONE 12 SERIES CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất!

XEM THÊM: Báo giá iPhone 12 Series.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố