Apple gửi thư mời sự kiện ngày 30/10, có thể ra mắt iPad và Macbook Air Retina

Apple gửi thư mời sự kiện ngày 30/10, có thể ra mắt iPad và Macbook Air Retina

XEM NHANH

Đúng như dự đoán thì Apple mới đây đã chính thức gửi đi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình vào cuối tháng 10 này tới giới truyền thông.

Sự kiện nối tiếp sự kiện

Ngay sau khi sự kiện ra mắt thế hệ iPhone mới bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr được diễn ra vào đầu tháng 9 thì ngay sau đó khoảng hơn một tháng thì Apple đã tiếp tục một sự kiện khác của mình và giới thạo tin cho biết iPad và Macbook mới có thể ra mắt tại đây.

Theo đó, như thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple thì nó có khá nhiều logo “quả táo” được thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt cùng một dòng chữ “There’s more in the making – tạm dịch là Có nhiều thứ để tạo ra”.

Apple ra mắt sản phẩm mới

Có thể ngoài công bố sản phẩm mới thì hãng còn có thể phát hành các bản cập nhật mới dành riêng Macbook và iPad Pro. Hoặc cũng có thể là một kế hoạch “cải tổ” lại dòng sản phẩm của mình.

Được biết, sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới này sẽ được tổ chức vào thứ 3, ngày 30/10 tại Học viện Âm nhạc Brooklyn, Nhà hát Opera Howard Gilman. Hãy cùng đón chờ nhé.

iPad Pro và Macbook mới có gì hot?

Đầu tiên là về iPad, Apple có thể sẽ thiết kế lại iPad Pro và một dòng hoàn toàn mới sẽ ra mắt là iPad Pro 11 inches để thay thế cho dòng dòng 10.5 inches và sẽ “gọt” bớt viền bezels cho phiên bản 12.9 inches như xu hướng hiện nay.

apple-ra-mat-san-pham-moi-8
Những sản phẩm của Apple sẽ trình làng trong tháng 10/2018.

Còn về Macbook, đây có thể sẽ là một tin vui cho các tín đồ của dòng Macbook Air vì dự kiến Apple sẽ trình làng một phiên bản hoàn toàn mới của dòng sản phẩm này với màn hình Retina sắc nét cùng ngoại hình hoàn toàn mới.

Cuối cùng, hiện những thông tin về iPad và Macbook mới vẫn nằm trong vùng tin đồn. Chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Đọc thêm thông tin tổng quan về sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/apple-ra-mat-san-pham-moi

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý