app-keo-chan

Top 6 app kéo chân được dùng nhiều nhất Android và iOS

XEM NHANH

Để có những bức ảnh vạn người mê, bạn không chỉ cần biết cách chụp và tạo dáng chụp, mà kỹ năng chỉnh sửa ảnh cũng rất quan trọng. Đó là một trong những lý do khiến các app kéo chân ra đời và ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ miễn phí, dễ sử dụng, nhưng ứng dụng chỉnh sửa này còn tích hợp sẵn nhiều tính năng, giúp bức ảnh của người dùng trở nên xinh xắn và hoàn hảo hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm những ứng dụng kéo chân và chỉnh sửa ảnh phù hợp cho điện thoại, sau đây là top 6 app kéo chân được dùng nhiều nhất trên App Store và CH Play, thích hợp với nhiều dòng máy. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá các tính năng đặc biệt và điều kỳ diệu mà ứng dụng chỉnh sửa dáng chân này có thể đem tới cho bức ảnh của bạn nhé!

Sử dụng app kéo chân khi chỉnh sửa ảnh để làm gì?

Mạng xã hội phát triển cũng là cơ hội để nhiều người dùng chia sẻ thêm nhiều bức ảnh thật xinh trên mạng. Để có những bức hình vạn người mê phục vụ mục đích “sống ảo”, người dùng cần biết kết hợp hài hòa giữa kỹ năng chụp và chỉnh sửa ảnh hợp lý. App kéo chân là một trong nhiều ứng dụng được quan tâm và sử dụng, với các tính năng giúp đôi chân của người trong ảnh đạt tiêu chuẩn hơn. Đôi chân thon dài là một yếu tố giúp dáng người khi chụp ảnh hoàn hảo hơn, tạo ra những bức ảnh đáng ấn tượng.

app-keo-chan-1

Đặc biệt, các nhà phát triển ứng dụng hiện đại cũng tập trung nâng cấp các tính năng cho app, mang đến giải pháp chỉnh ảnh chuyên nghiệp và thông minh. Không những kéo dài đôi chân, người dùng còn được sử dụng những công cụ edit hữu ích khác, tạo ra những bức ảnh xinh đẹp vạn người mê.

Chỉnh sửa góc chụp của bức ảnh

Đôi khi, cách căn góc chụp không khéo sẽ khiến người lên ảnh trong thấp và không hợp lý. Dáng người và bố cục ảnh lúc đó sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến bức ảnh không hoàn hảo như ý muốn. Khi này, app kéo chân sẽ là một “vị cứu tinh” không thể thiếu để bức ảnh của bạn trở nên xinh hơn mà không bị xóa đi lãng phí. Các công cụ chỉnh sửa dáng chân như kéo dài, bóp gọn… sẽ tạo hình một đôi chân đạt chuẩn, khiến dáng người trong ảnh cao hơn và đẹp hơn.

app-keo-chan-2

Chỉnh sửa dáng chụp và bối cảnh xung quanh trong ảnh là một giải hữu hiệu giúp điều chỉnh góc chụp, tạo ra một bức ảnh hoàn toàn mới với bố cục tuyệt vời hơn. Nhờ đó, dáng chụp và cách phối cảnh trong bức hình cũng được chỉnh sửa, bạn sẽ không còn lo liệu trong bản thân có quá lùn khi chụp hay không. Khi này, người dùng có thể tự tin khoe dáng và bức ảnh của mình lên mạng xã hội với người thân và bạn bè.

App kéo chân cho dáng đôi chân thon gọn hơn

Giống với tên gọi, chức năng chính của những ứng dụng này là chỉnh sửa đôi chân trong bức ảnh của người dùng. Bằng công cụ thông minh, app sẽ tự động nhận diện đôi chân của bạn, từ đó cho phép bạn sử dụng các tiện ích chỉnh sửa có sẵn như kéo dài, làm thon, làm trắng… Nếu bạn tự tin vì “đôi chân” của mình không quá ăn ảnh, hoặc góc chụp khiến bạn trông lùn hơn ngoài đời, những app kéo chân này sẽ giúp khắc phục vấn đề đó.

app-keo-chan-3

Người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản như lựa chọn hình cần chỉnh sửa, chọn tính năng làm thon chân, sau đó để app tự động khoanh vùng đôi chân (hoặc tự khoanh vùng thủ công nếu muốn) và sử dụng các tính năng có sẵn để chỉnh sửa dáng chân trong ảnh. Kết hợp với việc điều chỉnh các yếu tố nền và góc chụp, bạn sẽ có một bức ảnh xinh lung linh với đôi chân thon dài hằng mong muốn.

Làm đẹp cơ thể và màu sắc tổng thể của ảnh

Các app kéo chân được phát hành không chỉ có mỗi chức năng làm thon dài đôi chân mà còn sở hữu nhiều tiện ích chỉnh sửa ảnh khác. Tùy vào mỗi loại ứng dụng mà sẽ có những công cụ khác nhau, nhưng nhìn chung có thể kể đến chỉnh sửa body, các công cụ chỉnh sửa gương mặt, làm sáng da, điều chỉnh sắc độ và các thông số ảnh, thêm bộ lọc… Sử dụng app chỉnh sửa này giống như một công đôi việc, giúp bạn điều chỉnh mọi chi tiết, tạo ra một bức hình chất lượng nhất.

app-keo-chan-4

Không những vậy, các app này cũng hỗ trợ xuất hình thông minh, chỉnh sửa mà không làm vỡ nét hay giảm chất lượng hình ảnh. Các tiện ích edit sẽ tạo hiệu ứng chân thật hơn cho ảnh, không bóp méo những chi tiết nền hay khiến bức hình của bạn trông quá ảo. Với những lợi ích và ưu điểm như vậy, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ các app kéo chân cho thiết bị điện thoại. Để giúp bạn có được tấm hình chất nhất, sau đây là top 6 ứng dụng chỉnh sửa đôi chân và edit ảnh phổ biến, miễn phí và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 6 app kéo chân được dùng nhiều nhất

Trong thư viện ứng dụng khổng lồ trên App Store và Google Play, làm thế nào để người dùng tìm kiếm được một app chỉnh sửa body và làm thon chân phù hợp? Tiêu chí để lựa chọn một ứng dụng edit ảnh nằm ở các tính năng tích hợp sẵn. Người dùng cần xem xét xem app đó có những công cụ cần thiết để làm đẹp cho ảnh, giao diện có thân thiện và dễ dùng không, liệu các tính năng có bị giới hạn khi dùng miễn phí, đồng thời là nhà phát triển có chèn nhiều quảng cáo khi dùng app hay không.

app-keo-chan-5

Đáp ứng những điều kiện chuẩn trên, những app kéo chân được giới thiệu và đề xuất dưới đây hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm hài lòng cho bạn, đồng thời cho ra những bức ảnh đẹp nhất với tỷ lệ đôi chân và dáng người hoàn hảo. Đây là các app đã có sẵn và nhận về lượt tải lớn trên cả App Store và Google Play, đáp ứng mọi thiết bị và nhu cầu sử dụng của bạn.

Meitu – Ứng dụng sửa ảnh và tạo AI Anime

Meitu là app sửa ảnh phổ biến trên iOS, mang đến các công cụ chỉnh sửa hình ảnh thông minh, trình tạo tranh vẽ AI. Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa sáng tạo nhiều loại ảnh từ ảnh selfie, ảnh hình thể, cho đến video. Meitu mang đến cho người dùng hơn 100 bộ lọc, công cụ chỉnh màu hiện đại để bức hình của bạn trông lung linh hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng xóa nền, ảnh magic sống động hoặc áp dụng công thức mẫu cho ảnh khi chỉnh sửa.

app-keo-chan-6

Nhờ các tính năng như vậy mà Meitu đã trở thành một app kéo chân được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng. App có hỗ trợ tiện ích làm thon và dài đôi chân, đồng thời chỉnh sáng màu da, định hình khuôn mặt, kỹ thuật trang điểm và nhiều chức năng làm đẹp khác. Đặc biệt, app còn hỗ trợ tăng chiều cao và tạo dáng cực chuẩn cho đối tượng trong bức ảnh được chỉnh sửa.

Một số tính năng nổi bật được tích hợp sẵn trong Meitu – Sửa ảnh và tạo AI Anime

  • Chỉnh ảnh chân dung: Khuôn mặt, làn da, trang điểm, tạo dáng và làm chân thon dài
  • Công thức chỉnh ảnh thông minh sẵn có
  • Hơn 100 bộ lọc cùng tính năng chỉnh màu, ghép hình, nhãn dán đa dạng
  • Chụp selfie phong cách Ả và sửa ảnh tức thì

Spring – App kéo chân chuyên nghiệp trên iPhone

Là một ứng dụng chỉnh sửa body cực chất, Spring là một app làm đẹp được phát hành cho iPhone và nhận được đánh giá khá cao từ người dùng. Phần mềm này không tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa như các app khác mà tập trung chuyên môn về chỉnh sửa cơ thể, khuôn mặt và đôi chân. Người dùng có thể sử dụng app để làm gọn khuôn mặt, tăng chiều cao và làm chân thon hơn, điều chỉnh tỷ lệ hình thể chuẩn người mẫu…

app-keo-chan-7

Tuy ít chức năng nhưng Spring có ưu điểm về thời gian và chất lượng chỉnh sửa. Công cụ cần đối body có thể tự động điều chỉnh các chi tiết trên cơ thể mà không gây ảnh hưởng đến các yếu tố xung quanh hay chất lượng hình ảnh. Sử dụng Spring, bạn có thể tạo ra những bức hình thời thượng chỉ nhờ các thao tác đơn giản trên đầu ngón tay.

Những chức năng chính mà Spring mang đến cho người dùng bao gồm:

  • Công cụ làm thon tự nhiên khuôn mặt và cơ thể
  • Cân đối tỷ lệ đầu với cơ thể theo ý muốn
  • Kéo dài chân trong khi giữ nguyên tỷ lệ cơ thể
  • Cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau cho bức ảnh

Perfect Me – Face & Body Editor

Perfect Me là một app kéo chân phổ biến dành cho người dùng Android khi tích hợp các tính năng chỉnh sửa ảnh và video AI tuyệt đỉnh. Ứng dụng có có chức năng cho phép điều chỉnh khuôn mặt và định hình cơ thể một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, app còn có sự hỗ trợ của AI giúp quá trình chỉnh sửa diễn ra thông minh và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, Perfect Me là ứng dụng chỉnh sửa cơ thể đầu tiên trên CH Play, với nhiều tiện ích được tích hợp như làm đẹp, trang điểm, bộ lọc và trình edit thông minh.

app-keo-chan-8

Ứng dụng có vô vàn tính năng và giao diện dễ sử dụng, cho phép bạn dễ dàng hoàn thiện khung hình của mình chỉ qua vài thao tác và không cần kỹ năng edit chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thử dùng app, bạn có thể tham khảo một số đặc trưng chính sau đây:

  • Định hình cơ thể đem lại vóc dáng hoàn hảo từ vòng eo đến đôi chân
  • Đem đến tỷ lệ và điểm nhấn hoàn hảo hơn cho body như cơ bụng, xương quai xanh, thân hình mảnh mai và đôi chân thon dài
  • Làm đẹp khuôn mặt với tính năng trang điểm, làm thon, sáng mịn da, loại bỏ khuyết điểm
  • Điều chỉnh thông số ảnh và video, cung cấp các bộ lọc đa dạng và thời thượng
  • Tính năng tự sướng cực đẹp với camera B612 vô cùng sắc nét
  • Cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội

Body Editor – App kéo chân được tải nhiều nhất Android

Với hơn 10 triệu lượt tải xuống từ Google Play, Body Editor đang dần khẳng định chất lượng và uy tín của mình với người dùng trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh. Các chức năng của phần mềm này tập trung chủ yếu vào điều chỉnh vóc dáng cơ thể và làm đẹp cho khuôn mặt. Với Body Editor, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lại tỷ lệ cơ thể cho cân đối hơn như làm thon eo, làm to vòng 1 và phần hông một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt, bạn có thể tăng chiều cao bằng cách kéo dài đôi chân và làm bắp chân thon gọn hơn.

app-keo-chan-9

Công cụ chỉnh sửa và làm đẹp gương mặt cũng là một ưu điểm đáng chú ý của ứng dụng này. Body Editor hỗ trợ các tiện ích làm mịn và sáng da, che khuyết điểm, thu gọn gương mặt mà không tạo cảm giác gượng gạo cho bức hình sau khi chỉnh sửa. Nhìn chung, người dùng có thể trải nghiệm những công cụ của ứng dụng sau đây:

  • Tạo hình cơ thể: Eo thon, tăng kích thước ngực và mông
  • Chỉnh sửa chiều cao, làm gọn bắp chân, tạo dáng chuẩn cho đôi chân
  • Làm đẹp gương mặt, làn da, thay đổi màu tóc
  • Chèn thêm sticker vào ảnh
  • Trình ghép hình thông minh và chất lượng

RetouchMe – Ứng dụng chỉnh sửa cơ thể & khuôn mặt

Retouch Me là một tiện ích chỉnh sửa ảnh thông minh, cho ra hình ảnh chỉnh sửa tự nhiên nhất mà khó có thể phát hiện ra. Người dùng không cần biết nhiều về kỹ năng edit, chỉ cần một tấm selfie hoặc ảnh chụp chất lượng và một vài thao tác trên RetouchMe, một chân dung hoàn mỹ sẽ được ra đời. Đội ngũ sản xuất ứng dụng cam kết giúp người dùng cải thiện khuôn mặt và cơ thể ở mức cao nhất. Trong đó, tính năng của app kéo chân này cho phép làm thon, chỉnh cỡ hoặc kéo dài các bộ phận cơ thế, tạo vóc dáng thanh mảnh và cân đối hơn.

app-keo-chan-10

Người dùng chỉ cần lựa chọn nút bấm tiện ích được tích hợp sẵn, các chuyên gia chỉnh sửa thông minh của app sẽ hỗ trợ làm thon chân, loại bỏ mỡ thừa, che khuyết điểm gương mặt, làm đẹp môi, mũi cao, trắng răng… Nhờ vậy, mọi chi tiết trong bức hình của bạn sẽ được tối ưu hóa để có chất lượng tốt nhất và đẹp vạn người mê.

Peachy – App kéo chân dành cho người dùng iOS

Cuối cùng, Peachy là một trong những ứng dụng thon chân không thể không nhắc đến đối với người dùng iPhone. Điểm mạnh của Peachy nằm ở việc chỉnh sửa ảnh tự sướng và chỉnh sửa hình dáng cơ thể, biến bạn thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bức hình hoàn hảo nhất. Đặc biệt sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể trực tiếp chia sẻ ảnh với bạn bè thông qua mạng xã hội.

app-keo-chan-11

Các tính năng giúp người dùng tạo nên bức hình tuyệt đẹp trong Peachy bao gồm làm mịn và sáng da, xóa nếp nhăn, che khuyết điểm khuôn mặt; điều chỉnh chiều cao bằng cách kéo dài và làm thon gọn đôi chân; chỉnh sửa độ sáng và bộ lọc ảnh; tạo cơ bắp và thêm hình xăm… Với những tiện ích đó, Peachy hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn thiện nhất, tạo cảm giác chuyên nghiệp và tiện dụng cho mọi người dùng.

Tạm kết

Chỉnh sửa ảnh và kéo dài chân là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bức hình của bạn trông đẹp hơn và tạo góc độ chụp lý tưởng hơn. Vì vậy, lựa chọn và sử dụng các app kéo chân phù hợp là một cách hiệu quả, dễ dàng để mọi người dùng có thể thao tác nhanh chóng qua điện thoại. Với top 6 ứng dụng kéo chân dành cho iOS và Android được đề cập phía trên, hy vọng bạn sẽ có những bức ảnh với vóc dáng và đôi chân đạt chuẩn nhất, tự tin khoe những tấm hình xinh đẹp của bản thân tới người thân và bạn bè. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để cập nhật nhiều tin tức công nghệ và thủ thuật hữu ích.

Xem thêm:

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí