youtuber-um-ba-la-samsung-galaxy-z-fold-4-thanh-windows-phone

Youtuber úm ba la Samsung Galaxy Z Fold4 thành Windows Phone

XEM NHANH

Sử dụng một vài thủ thuật, một Youtuber đã biến chiếc Samsung Galaxy Z Fold4 thành chiếc Windows Phone. Hãy cùng tìm hiểu anh ấy làm cách nào nhé!

Samsung Galaxy Z Fold4 biến thành Windows Phone

Galaxy Z Fold4 là một trong những thiết bị di động hot nhất hiện nay. Làm thế nào để bạn làm cho một chiếc flagship có thể gập lại tốt hơn nữa? Và Youtuber này đã chọn cách biến nó thành thiết bị Windows Phone gập bằng ứng dụng trung gian của bên thứ ba mà không hack phần mềm gì cả.

YouTuber Mark Spurrel đã đăng một video trên YouTube chi tiết cách anh ấy biến chiếc flagship có thể gập lại mới nhất của Samsung thành điện thoại Windows Phone. Về cơ bản, Spurrell đã sử dụng trình khởi chạy Square Home để tạo màn hình Windows Phone giả lập trên màn hình ngoài của Galaxy Z Fold4.

Sau đó, anh ấy sử dụng trình khởi chạy thứ hai là Win-X Launcher để tạo thiết lập giao diện Windows 10 của PC trên màn hình trong của Z Fold4. Giờ đây, Spurrell có một thiết bị Android trông giống như một chiếc điện thoại Windows Phone thông thường, sau đó mở ra trông giống như một chiếc máy tính bảng Windows nhỏ.

youtuber-um-ba-la-samsung-galaxy-z-fold-4-thanh-windows-phone-1
Z Fold4 lai với Windows Phone

Kết quả ra sao?

Kết quả là những ô live tile huyền thoại của Windows Phone đã xuất hiện trên màn hình ngoài của Z Fold4. Nó thậm chí còn hoạt động giống như Windows, với nút Start, bảng cài đặt trông giống như bảng điều khiển trong Windows 10 và quyền truy cập nhanh vào các chức năng khác như camera.

youtuber-um-ba-la-samsung-galaxy-z-fold-4-thanh-windows-phone-2
Giao diện mới rất giống Windows 10

Điều đặc biệt khi thực hiện thủ thuật này là làm cho cả hai launcher hoạt động cùng nhau – để làm điều đó, bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng Bixby Routines và thiết lập chức năng sẽ hoán đổi thành Win-X Launcher khi màn hình được mở, Youtuber chia sẻ. Tuy sự chuyển đổi không thật sự hoàn hảo vì điện thoại phải chuyển đổi liên tục giữa các launcher, nhưng đây cũng là kết quả tốt khi thiết bị này hội tụ ưu điểm của Z Fold4 lẫn Windows Phone.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết