Youtube tung bản cập nhật giúp iPhone 4.7 inch xem video 1440p

XEM NHANH

Youtube cho iPhone 2

Cập nhật Youtube cho iPhone

Phiên bản cập nhật Youtube mới nhất đã giúp xóa bỏ một số hạn chế khi xem video chất lượng cao của iPhone màn hình 4.7 inch. Theo đó, người dùng iPhone 6 hoặc 6s và các model cũ hơn chỉ có thể trải nghiệm video 720p (HD), trong khi các mẫu iPhone màn hình lớn 5.5 inch đã có 1440p từ lâu. Bây giờ thì tải phiên bản mới về và thay đổi mọi thứ thôi nào!

Cập nhật Youtube phiên bản mới giúp xem video 4K cực nét

Bên cạnh lựa chọn độ phân giải 1440p cho iPhone màn hình 4.7 inch, phiên bản cập nhật của Youtube cũng cho phép iPhone màn hình 4 inch (iPhone 5, 5s, 5C , SE) có thể xem video 1080p. Bạn có thể tải ngay Youtube phiên bản mới nhất cho thiết bị iOS TẠI ĐÂY.

Youtube cho iPhone 1

Youtube cho iPhone đã có phiên bản mới

Một số lưu ý nhỏ dành cho các bạn

Thứ nhất, các video có tốc độ 60 khung hình / giây vẫn sẽ hạn chế ở mức 1080p (điều này là một thiệt thòi so với smartphone Android màn hình QHD). Thứ hai, bản cập nhật chỉ có thể thay đổi chất lượng video 1440p ở iPhone, iPad dù có độ phân giải màn hình cao hơn cũng chỉ xem được video 1080p trên Youtube. Trong khi đó, iPhone 4.7 inch có độ phân giải thấp hơn 1080p vẫn xem được video 1440p.

Youtube cho iPhone 3

Tính năng lựa chọn chất lượng video mới trên Youtube cũng có thể đã được máy chủ cập nhật

Điều trên có vẻ khá vô lý, có lẽ Google vẫn chưa hoàn tất quá trình cập nhật tính năng này trên tất cả các iDevices. Vì thế, các bạn có thể cân nhắc xem mình có thực sự cần cập nhật Youtube phiên bản mới nhất không nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024