xuat-hien-cach-than-thanh-bien-iphone-lock-thanh-ban-quoc-te-2

Xuất hiện cách thần thánh “biến” iPhone Lock thành bản quốc tế, liệu có thật hay không?

XEM NHANH

iPhone Lock với giá rẻ hơn hẳn bản quốc tế được nhiều tín đồ nhà Táo quan tâm dù bản thân chúng có nhiều hạn chế. Vừa qua xuất hiện lỗ hổng về bảo mật mã số ICCID, biến các chiếc iPhone lock thành bản quốc tế trong chớp mắt. Vậy thực hư là thế nào?

Mã ICCD thần thánh biến iPhone Lock thành bản quốc tế

iPhone lock là phiên bản iPhone bị các nhà mạng khoá lại do nó có đi kèm với hợp đồng nhà mạng. Vì thế chúng chỉ sử dụng được SIM của nhà mạng đó. Để sử dụng iPhone Lock, người dùng sẽ dùng thủ thuật ghép SIM, hoặc mua code để bẻ khóa SIM. Tuy nhiên, mua code thì tốn rất nhiều tiền và công sức, và lợi thế iPhone Lock vì thế cũng mất đi.

xuat-hien-cach-than-thanh-bien-iphone-lock-thanh-ban-quoc-te-1
Mã ICCD biến iPhone Lock thành bản quốc tế?

Gần đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một mã ICCID 89014104279605344*** để mở khóa SIM. Mã thần thánh này như câu thần chú, có thể fix full lỗi, biến iPhone Lock thành iPhone bản quốc tế chính hiệu mà không cần dùng SIM ghép với nhiều hạn chế. Đã có nhiều người thử nghiệm và chứng thực mã này hiệu quả.

Vậy có nên mua iPhone Lock rồi sử dụng mã trên?

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên mã ICCID thần bí trên xuất hiện. Trước đó đã có nhiều lần cư dân mạng lan truyền nhiều mã dùng để lách, biến iPhone Lock cho trải nghiệm tương đương như bản quốc tế. Tuy nhiên chúng chỉ hiệu quả được vài tháng, vài tuần thậm chí vài ngày, và tất cả sẽ hoàn lại như cũ.

xuat-hien-cach-than-thanh-bien-iphone-lock-thanh-ban-quoc-te

Hiện nay, Apple đã đẩy mạnh các hoạt động ngăn chặn việc bẻ khóa iPhone Lock trái phép này. Do đó, nguy cơ mã ICCD “toang” sẽ càng sớm hơn. Đặc biệt nguồn hàng iPhone Lock đều khó xác định nguồn gốc, người dùng không nên vì lợi ích nhỏ và ngắn hạn, đổ xô sử dụng phiên bản nhiều hạn chế này.

Tạm kết

Lời khuyên từ các chuyên gia công nghệ rằng, bạn vẫn sở hữu một em iPhone quốc tế hàng chính hãng VN/A chính hiệu, dù có thể đắt. Như vậy, bạn không cần chịu rủi ro như hao pin, sóng yếu, nóng máy, lỗi danh bạ, lỗi tin nhắn… từ iPhone Lock sử dụng “chui”. Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang cung cấp nhiều sản phẩm iPhone chính hãng VN/A với mức giá cực tốt, chế độ bảo 12 tháng chính hãng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu tiên, hỗ trợ mua trả góp và miễn phí giao hàng toàn quốc.

THAM KHẢO IPHONE CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý