Sony-Xperia-1-ii-Just-the-Cameras

Chưa hết thời gian đặt trước, Sony Xperia 1 II đã cháy hàng tại Việt Nam

XEM NHANH

Trang web Sony Store đã bất ngờ “treo biển” hết hàng mẫu điện thoại Xperia 1 II trước khi hết hạn đặt trước tại Việt Nam.

Sony đã ra mắt siêu phẩm của năm 2020 vào đầu năm mang tên Xperia 1 II. Chiếc máy này mới chỉ mở đặt hàng tại Việt Nam gần đây, tới ngày 8/11. Mức giá bán lẻ chính hãng tại Việt Nam là 27.990.000đ. Đây là con số không hề nhỏ, ngang ngửa chiếc iPhone 12 Pro vừa ra của nhà Táo. Khách hàng đặt trước Sony 1 II còn được tặng kèm một chiếc tai nghe WF-H800.

sac-pin-sony-xperia-1-ii-2

Tuy nhiên mới đây trên trang web Sony Store, sản phẩm này đã ngừng đơn đặt với một dòng chữ “thô mà thật”: Hết hàng. Theo thông tin từ Sony, số suất đặt trước được nhận tai nghe true wireless đã không còn và công ty đang chuẩn bị cho đợt mở bán tiếp theo. Đây là kết quả gây bất ngờ vì Sony đã trải qua một quãng thời gian dài yên ắng với mặt hàng smartphone.

Sony Xperia 1 II (Xperia 1 Mark II) là sản phẩm di động cao cấp nhất của Sony tính tới thời điểm hiện tại. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình 6,5 inch OLED 4K siêu nét với tỉ lệ khá lạ 21:9 khiển tổng thể chiếc máy trông khá dài. Cấu hình của máy cũng thuộc hàng top nhờ sức mạnh của chip Snapdragon 865, tích hợp băng tần 5G, RAM 8GB và bộ nhớ 256GB có thể mở rộng. Xperia 1 II có cụm 3 camera 12MP với sự góp mặt của thương hiệu ống kính ZEISS.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gimbal chống rung điện thoại giá rẻ Zhiyun Smooth Xs – Hơn 1 triệu có đáng để nâng cấp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay