Xiaomi-14-Pro

Xiaomi 14 Pro bất ngờ rò rỉ thiết kế thông qua ốp lưng

XEM NHANH

Chỉ 2 tháng trước đây (tức vào khoảng tháng 7), một tipster công nghệ có tiếng với tài khoản là Digital Chat Station đã hé lộ sơ đồ của dòng điện thoại Xiaomi 14. Không những vậy, một số người dùng đã phát hiện ra 2 phiên bản điện thoại được cho là Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro đạt chứng nhận 3C với số model lần lượt là 23127PN0CC và 23116PN5BC.

Gần đây nhất, chuyên trang công nghệ TechGoing đã hé lộ một số hình ảnh được cho là ốp lưng của chiếc điện thoại Xiaomi 14 Pro. Những hình ảnh này đã giúp cho người dùng có thể phần nào hình dung ra được ngoại hình của chiếc điện thoại này.

Vậy Xiaomi 14 Pro sở hữu những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Xiaomi 14 Pro có gì

Nhìn chung, Xiaomi 14 Pro đem đến một vẻ ngoài với cảm giác tinh tế hơn so với tiền nhiệm của nó là Xiaomi 13 Pro.

Thiết kế

Một số báo cáo cho rằng Xiaomi 14 Pro sẽ sở hữu phần khung được làm bằng hợp kim titan. Phần cạnh trên của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cổng hồng ngoại, loa ngoài và micro (có khả năng chống ồn). Cạnh dưới của nó cũng sẽ được tích hợp micro, loa và một cổng kết nối USB-C. Mặc dù không thể thấy được khe sim trong ảnh, một số ý kiến cho rằng nó sẽ được đặt ở cạnh dưới.

Xiaomi-14-Pro-1

Nút tăng/ giảm âm lượng và nút nguồn sẽ được đặt ở cạnh phải. Ở dưới cùng của cạnh phải sẽ có một đầu nối khá giống với đầu nối pogo. Tuy nhiên, chức năng của nó đến nay vẫn chưa được hé lộ.

Camera

14 Pro vẫn sở hữu thiết kế 3 camera và đèn flash LED được đặt trong một module hình vuông ở mặt lưng. Theo một số nguồn tin, cụm camera trên chiếc máy ảnh này sẽ gồm cảm biến chính Sony IMX989 50 MP hỗ trợ OIS, ống kính góc siêu rộng 50 MP và camera telemacro 50 MP.

Xiaomi-14-Pro-2

Nếu để ý kĩ, người dùng sẽ nhận ra điểm đặc biệt ở vòng tròn phía trên cùng bên phải của chiếc điện thoại này. Nó trông giống như một ống kính máy ảnh với cảm biến được nằm bên trong. Tuy nhiên, nó lại được khẳng định là đèn flash LED của Leica. Điều này không phải là quá vô lý bởi phiên bản tiền nhiệm Xiaomi 13 Pro trước đó đã từng sở hữu đèn flash LED và logo Leica ở mô-đun phía dưới bên phải.

Cấu hình

Theo những thông tin đã được rò rỉ trước đó, Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro có thể đều sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 – con chip mới nhất của nhà Qualcomm. Đi kèm với chipset này sẽ là RAM LPDDR5x với dung lượng tối đa lên đến 24 GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 có dung lượng lên đến 1 TB.

Các thông số khác của Xiaomi 14 Pro

Có một số ý kiến cho rằng, Xiaomi 14 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED đục lỗ, cong ở 4 cạnh và có viền siêu mỏng. Màn hình này sẽ có độ phân giải 2K và hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz.

Xiaomi-14-Pro-3

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin có dung lượng là 4,860 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 120W (đã xuất hiện trên chứng nhận 3C).

14 Pro sẽ chạy hệ điều hành Android 14 với giao diện MIUI 15 khi được xuất xưởng. Nếu không có gì thay đổi, rất có thể chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào tuần thứ 2 của tháng 11 tới đây.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi 14 Pro bất ngờ bị rò rỉ thông qua ốp lưng. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại sắp được ra mắt này của Xiaomi.

Hoàng Hà Mobile là một trong những thương hiệu phân phối điện thoại Xiaomi chính hãng uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc điện thoại của ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc này với mức giá tốt, hãy tham khảo ngay trang web của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội tham gia nhiều minigame thú vị và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8