Xiaomi Mi 8/Mi 7 bất ngờ xuất hiện ngoài thực tế với cảm biến vân tay dưới màn hình

Xiaomi Mi 8/Mi 7 bất ngờ xuất hiện ngoài thực tế với cảm biến vân tay dưới màn hình

XEM NHANH

Mới đây, một ảnh GIF được đăng tải trên các diễn đàn công nghệ đã cho thấy một chiếc điện thoại Xiaomi đang sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình và khả năng cao đây chính là Xiaomi Mi 7 hoặc Mi 8.

Xiaomi đã tích hợp được cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, mới đây một ảnh GIF (ảnh động) được cắt ra từ video đã cho thấy một chiếc điện thoại Xiaomi đang được sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình và tốc độ mở khóa của nó rất nhanh. Tuy nhiên không rõ đây là đây là chiếc máy nào của Xiaomi. Qua đây chúng ta có thể thấy rằng, dường như Xiaomi đã thành công trong việc tích hợp quét vân tay siêu âm vào thế hệ smartphone mới của mình.

Smartphone mới của Xiaomi

Nếu như hình ảnh trên là thật thì trong thời gian sớm nhất Xiaomi Mi 7, Xiaomi Mi 8 hoặc chiếc điện thoại kỉ niệm 8 năm thành lập công ty sẽ là những thiết bị đầu tiên được trang bị công nghệ này.

Chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ có gì nổi bật?

Hiện chưa có bất kì thông tin nào xác nhận về chiếc điện thoại Xiaomi sắp ra mắt trong thời gian tới, tuy nhiên, có 2 đến 3 thiết bị đang được đồn đoán nhiều nhất bao gồm Xiaomi Mi 7, Xiaomi Mi 8 và một chiếc điện thoại đặc biệt kỉ niệm 8 năm thành lập công ty.

Hộp đựng Xiaomi Mi 8Màn hình điện thoại mới của Xiaomi

Được biết, chiếc smartphone cao cấp mới của Xiaomi sẽ có giá bán chỉ từ 3.299 NDT (khoảng 7.5 triệu đồng). Máy sẽ có một màn hình tai thỏ tương tự như iPhone X với Notch là vị trí của camera selfie, loa thoại và mô-đun quét khuôn mặt 3D. Đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 845 cùng tính năng sạc không dây hiện đại.

Xem thêm: ĐẬP HỘP Honor 7c – Smartphone 18:9 có Camera kép RẺ NHẤT thị trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính