Ninebot-Plus

Xiaomi bất ngờ trình làng máy chiếu, xe cân bằng và bàn chải siêu âm mới

XEM NHANH

Bộ 3 sản phẩm thông minh Xiaomi được hãng giới thiệu gồm máy chiếu Mi Laser Projector, xe cân bằng Ninebot Mini Plus và bàn chải Mi Ultrasonic Toothbrush.

1. Máy chiếu Mi Laser Projector

Đầu tiên là Mi Laser Projector, sản phẩm được phát triển trong 2 năm với công nghệ nguồn sáng laser ALPD 3.0. Công nghệ này do Appotronics phát triển cùng giải pháp DLP tùy chỉnh của Texas Instruments. Xiaomi cho biết Mi Laser Projector là “mẫu máy chiếu ngang tầm rạp phim cho gia đình“. Đi cùng với đó là hệ thống âm thanh chất lượng cao và giao diện Mi TV.

Máy chiếu Mi Laser Projector sẽ bán ra từ ngày 4/7 thông qua ứng dụng của Xiaomi với giá 9.999 Nhân dân tệ (~33.5 triệu đồng).

Máy chiếu Mi Laser Projector

2. Xe cân bằng Ninebot Mini Plus

Ninebot Mini Plus là bản nâng cấp của Ninebot Mini từng cháy hàng với doanh số hơn 700.000 chiếc. Ninebot Mini Plus được hoàn thiện bằng hợp kim magiê tăng độ chắc chắn và bền bỉ, chịu lực tối đa 100kg.

Ninebot Mini Plus có thể chạy 35h cho mỗi lần sạc. Có remote điều khiển hướng di chuyển mà không cần smartphone. Xiaomi cũng bán camera dành riêng cho Ninebot Mini Plus mang tên Mi Ninebot Plus Camera.

Chiếc xe này có giá 3.499 Nhân dân tệ (~11.7 triệu đồng), bán ra từ ngày 11/7 tại Trung Quốc.

Xe cân bằng Ninebot Mini Plus

3. Bàn chải Mi Ultrasonic Toothbrush

Cuối cùng là bàn chải thông minh Mi Ultrasonic Toothbrush. Đây là sản phẩm sức khỏe đầu tiên cho cá nhân của Xiaomi sử dụng công nghệ siêu âm. Thiết bị có thể rung 31.000 lần mỗi phút, đảm bảo răng luôn sạch sẽ, trắng sáng. Bên trong là viên pin 700 mAh có thể sử dụng trong 18 ngày cho mỗi lần sạc.

Bàn chải Mi Ultrasonic Toothbrush có giá 199 Nhân dân tệ (~670.000 đồng) lên kệ vào ngày 18/7 tới.

Bàn chải Mi Ultrasonic Toothbrush

Chưa rõ liệu Xiaomi có đem những sản phẩm thông minh này về Việt Nam không. Nhưng đây đều là những bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ cũ. Nếu những sản phẩm thông minh Xiaomi này về Việt Nam, bạn có sẵn sàng mua không? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?