Xiaomi sản xuất sạc HyperCharge 200W

Bộ sạc HyperCharge 200W Xiaomi sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 6 năm sau

XEM NHANH

Vài tháng trước, Xiaomi tiết lộ sẽ giới thiệu một công nghệ sạc nhanh gọi là HyperCharge. Có vẻ như công nghệ này chuẩn bị đi đến giai đoạn hoàn thiện. Xiaomi sẽ bắt đầu sản xuất sạc HyperCharge 200W hàng loạt từ tháng 6 năm sau. 

Xiaomi sản xuất sạc HyperCharge 200W từ năm sau

Hồi tháng 5, Xiaomi đã tiết lộ sẽ sản xuất công nghệ sạc siêu nhanh gọi là HyperCharge. Công nghệ này đã được trình diễn trên Xiaomi Mi 11 Pro với viên pin 4000mAh. Kết quả do Xiaomi công bố chỉ ra rằng công nghệ HyperCharge có thể cung cấp khả năng sạc (có dây) 200W từ 0 đến 100% chỉ trong 8 phút. Đây thực sự là một kỷ lục mà không ai có thể nghĩ tới.

Xiaomi sản xuất sạc HyperCharge 200W

Ngoài ra, HyperCharge cũng có khả năng sạc không dây 120W cho Mi 11 Pro từ 0 lên 100% trong 15 phút. Đây cũng là một kỷ lục thế giới trong lĩnh vực sạc không dây. Một rò rỉ mới đây cho biết công nghệ sạc của Xiaomi sẽ xuất hiện trên smartphone vào năm 2022. Nó sẽ được sản xuất hàng loạt từ tháng sau năm sau. Công nghệ này sẽ ra mắt cùng một chiếc flagship mới của Xiaomi, rất có thể đó là Mi 12 Ultra.

Xiaomi sản xuất sạc HyperCharge 200W

Tuy sạc siêu nhanh nhưng nó cũng được xem xét về tính lâu bền. Theo thử nghiệm trên Mi 11 Pro, viên pin giảm 20% sau 800 lần sạc HyperCharge. Vì thế nó cũng sẽ được cân nhắc liệu có nên sử dụng trên các smartphone khác không. Các nhà sản xuất đều đang chạy đua tìm công nghệ sạc tối ưu. Hiện tại, tốc độ tối đa là 30 phút – 2 tiếng. Cùng chờ xem nhé.

Trên đây là thông tin Xiaomi sản xuất sạc HyperCharge 200W. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày