xiaomi-redmi-pad-se

Xiaomi Redmi Pad SE: Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá và hiệu suất

XEM NHANH

Xiaomi Redmi Pad SE là sản phẩm được thiết kế dành cho các khách hàng là sinh viên và trẻ tuổi. Nó sở hữu một sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng ấn tượng và tính thẩm mỹ bắt bắt. Redmi Pad SE đã được Xiaomi điều chỉnh để phù hợp cho cả công việc và giải trí. Điều này khiến nó trở thành một thiết bị linh hoạt đối với tất cả mọi người.

Điểm nối bật chính của Xiaomi Redmi Pad SE

Xiaomi Redmi Pad được ra mắt với mức giá khởi điểm là 217 USD (khoảng 5 triệu đồng). Bên cạnh chi phí hợp lí này, Redmi Pad SE còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Màn hình 11 inch ấn tượng

Xiaomi Redmi Pad SE sở hữu màn hình lớn với kích thước 11 inch. Đi kèm với đó là độ phân giải Full HD, giúp mang lại những trải nghiệm sắc nét hơn khi xem. Màn hình của Redmi Pad SE còn có tỷ lệ 16:10, với thông số này, người dùng có thể xem những nội dung hấp dẫn ở góc độ hoàn hảo.

Điều đặc biệt khác có trên thiết bị này là màn hình có tỷ lệ tương phản 1500:1, hỗ trợ cung cấp các hình ảnh với độ chi tiết vượt trội. Độ sáng 400 nits trong bảng điều khiển đảm bảo rằng người dùng có thể nhìn thấy văn bản và hình ảnh ngay cả khi đang sử dụng trong điều kiện ngoài trời nắng gắt.

xiaomi-redmi-pad-se-1
Màn hình 11 inch ấn tượng

Ngoài ra, màn hình Redmi Pad SE còn có thể tái hiện 16,7 triệu màu, điều này có nghĩa là người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh trên màn hình có độ sống động và chân thật nhất. Tần số quét 90Hz cũng giúp các chuyển động trở nên mượt mà và không lo bị giật khung hình. Tần số quét này cũng sẽ tự động chuyển sang các mức phù hợp với nội dung để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Xiaomi Redmi Pad SE sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Ở phần bên trong, Redmi Pad SE sở hữu con chip Snapdragon 680 SoC. Đây chỉ là một bộ xử lý tầm trung nhưng chipset 8 nhân đã làm rất tốt công việc của mình. Đó là mang lại một hiệu suất ổn định đáng tin cậy. Thiết bị này dường như có thể chạy hết các ứng dụng và trò chơi mà không gặp phải khó khăn nào.

xiaomi-redmi-pad-se-2
Xiaomi Redmi Pad SE sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Thêm vào đó, Redmi Pad SE còn được trang bị RAM LPDDR4X lên đến 8GB. Với cài đặt này, thiết bị có đủ khả năng để chạy các ứng dụng một cách năng suất nhất. Redmi Pad SE có bộ nhớ trong 128 GB, tuy nhiên người dùng vẫn có thể tăng thêm dung lượng với thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Vì vậy, mức lưu trữ của Redmi Pad SE có thể tăng lên đến 1TB.

Âm thanh mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội

Redmi Pad SE tuy chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng nó lại sở hữu thiết lập loa cao cấp. Với cấu hình bốn loa, người dùng có thể đắm chìm trong giai điệu âm nhạc yêu thích. Kết hợp cùng hỗ trợ Dolby Atmos và Hi-Res Audio, người dùng có thể nghe được tất cả các chi tiết từ phần phát lại âm thanh.

xiaomi-redmi-pad-se-3
Âm thanh mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội

Xiaomi cũng nói thêm rằng thiết bị sẽ có âm thanh độ phân giải cao, có nghĩa là Pad SE sẽ được hỗ trợ LDAC và LHDC. Kết nối Bluetooth 5.0 cũng xuất hiện trên thiết bị này, vì vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc.

Thiết kế Xiaomi Redmi Pad SE được dựa trên chất liệu cao cấp

Một yếu tố khác giúp máy tính bảng Redmi toả sáng trong dàn đối thủ trong cùng phân khúc là chất liệu hoàn thiện của nó. Thiết bị này có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim nhôm thanh lịch. Với chất liệu này, Redmi Pad SE vừa có một vẻ ngoài bắt mắt vừa có độ bền tốt theo thời gian.

may-tinh-bang-4
Thiết kế Xiaomi Redmi Pad SE được dựa trên chất liệu cao cấp

Redmi Pad SE còn có tính di động cao khi sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và khối lượng chỉ 478 gram. Nhờ vậy, người dùng có thể mang chiếc máy tính bảng đi khắp nơi. Redmi Pad SE sở hữu ba tuỳ chọn màu bao gồm Xanh bạc hà, Xám than chì và Tím oải hương.

Thời lượng pin đáng kinh ngạc của Xiaomi Redmi Pad SE

Xiaomi đã trang bị viên pin 8000 mAh bên trong Redmi Pad SE. Ngoài ra, con chip bên trong của máy cũng có khả năng tiết kiệm điện năng khá ổn. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng Redmi Pad SE thoải mái chỉ sau một lần sạc.

may-tinh-bang-5
Redmi Pad SE có thời lượng pin đáng kinh ngạc

Bên cạnh sở hữu một viên pin khủng, Redmi Pad SE lại sở hữu tốc độ sạc khá khiêm tốt. Xiaomi chỉ cung cấp hỗ trợ sạc 10W, điều này có nghĩa là người dùng sẽ mất rất nhiều thời gian để sạc thiết bị từ 0% lên 100%.

Xiaomi Redmi Pad SE có bao nhiêu phiên bản và giá như thế nào?

Redmi Pad SE có ba phiên bản bao gồm:

  • Xiaomi Redmi Pad SE bản 4GB và 128 GB giá 199 EUR (khoảng 5 triệu đồng)
  • Xiaomi Redmi Pad SE bản 6GB và 128 GB giá 229 EUR (khoảng 5 triệu 900 VNĐ)
  • Xiaomi Redmi Pad SE bản 8GB và 128 GB giá 249 EUR (khoảng 6 triệu 400 VNĐ)

Hiện tại, Redmi Pad SE chỉ được bán lẻ cho thị trường châu Âu nhưng Xiaomi sẽ sớm mang nó đến với các thị trường khác.

Kết luận

Xiaomi Redmi Pad SE là một chiếc máy tính bảng trong phân khúc giá rẻ nhưng lại mang đến những tính năng, hiệu suất khá ổn định. Đây có lẽ là một sản phẩm phù hợp cho những khách hàng có kinh phí thấp. Trong lúc chờ đợi Pad SE ra mắt ở thị trường Việt Nam, bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm máy tính bảng khác tại Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Xiaomi Pad 6: “Cỗ máy đa nhiệm” mạnh mẽ cho cả công việc và giải trí

Xem các video review tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8