xiaomi-pad-6

Xiaomi Pad 6: “Cỗ máy đa nhiệm” mạnh mẽ cho cả công việc và giải trí

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Xiaomi Pad 6 tại thị trường Việt Nam. Với màn hình WQHD+ 11 inch và bộ vi xử lý Snapdragon 870, Pad 6 là “cỗ máy hoàn hảo” đáp ứng mọi nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Cùng Xiaomi Pad 6 tối ưu năng suất, làm việc hiệu quả

Xiaomi Pad 6 được trang bị một giao diện MIUI độc quyền trên Pad, mang tới khả năng tương thích linh hoạt với cả Bút thông minh Xiaomi thế hệ 2 và Bàn phím Xiaomi Pad 6.2. Bút thông minh của Xiaomi không chỉ sở hữu chức năng viết và vẽ dễ dàng, mà còn có các nút bấm tiện dụng, giúp chụp màn hình nhanh chóng mà không cần dùng đến Pad. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được tối ưu để mang đến độ chuyển đổi mượt mà giữa các chức năng mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng trên giao diện MIUI độc quyền càng được phát huy hơn khi sử dụng với Bàn phím Xiaomi Pad 6. Có thể kể đến như phím tắt cá nhân hoá, cho phép người dùng tuỳ chỉnh để có thể mở được những ứng dụng, tính năng cần thiết một cách nhanh chóng.

xiaomi-pad-6-1
Cùng Pad 6 tối ưu năng suất, làm việc hiệu quả

Xiaomi cũng mang đến Pad 6 một camera trước có góc siêu rộng cùng tính năng FocusFrame. Với tính năng này, người dùng có thể điều chỉnh camera một cách phù hợp nhất trong các buổi họp hay meeting online. Bên cạnh đó, Pad 6 còn có 4 micro giúp thu giọng nói một cách chính xác và giảm tiếng ồn xung quanh hiệu quả, kể cả khi người dùng đang ở tại không gian công cộng như quán cà phê, sân bay.

Tiêu chuẩn USB 3.2 Gen 1 cũng được tích hợp trên thiết bị này, giúp kết nối nhanh chóng, truyền dữ liệu hiệu quả. Công việc từ đó cũng trở nên dễ dàng và năng suất hơn.

Xiaomi Pad 6 giải trí cực đã, bền bỉ cả ngày

Bên cạnh hỗ trợ công việc, Pad 6 còn là một “cạ cứng” luôn đồng hành cùng người dùng trong từng phút giây giải trí. Với màn hình Dolby Vision kết hợp với công nghệ 99% DCI-P3, Pad 6 có thể tái hiện lại 1,07 tỷ màu, giúp hình ảnh hiển thị trở nên rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tốc độ quét màn hình cũng đạt đến 144Hz, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà trong từng khung hình và tránh các hiện tượng giật lag, xé hình.

Thiết bị này còn đạt được chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng phát thải ánh sáng xanh thấp. Nhờ vậy, người dùng sẽ không lo mỏi mắt khi sử dụng Pad 6 trong thời gian dài.

xiaomi-pad-6-2
Pad 6 giải trí cực đã, bền bỉ cả ngày

Ngoài những thông số kỹ thuật kể trên, Xiaomi còn mang đến những thanh âm hoàn hảo với hệ thống âm thanh đạt chuẩn Dolby Atmos và Hi-Res Audio. Được biết, hệ thống này bao gồm 4 loa giúp bao phủ nhiều dải thanh âm. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng không gian âm nhạc đa dạng, từ rock đến nhạc kịch.

Được cung cấp năng lượng bởi viên pin 8840 mAh, đi kèm là sạc nhanh 33W, người dùng có thể thao tác mọi tác vụ làm việc, giải trí trong cả ngày dài. Theo thông tin của hãng, thiết bị có thể đáp ứng 16 giờ xem video với viên pin này.

Vẻ ngoài tạo nên phong cách thời thượng

Xiaomi Pad 6 được làm từ chất liệu hợp kim nguyên khối, nhưng thiết bị chỉ nặng 490g. Với khối lượng này, người dùng có thể mang đi bất cứ đâu, tiện lợi cho các công việc di chuyển. Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, Pad 6 còn có một vẻ ngoài thời thượng và tinh tế. Thiết kế của máy mang đậm phong cách của dòng Xiaomi 13. Điều này càng mang đến vẻ sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp cho sản phẩm này.

xiaomi-pad-6-3
Vẻ ngoài tạo nên phong cách thời thượng

Xiaomi Pad 6 sẽ được bán với giá bao nhiêu?

Pad 6 được giới thiệu với ba tuỳ chọn màu sắc, bao gồm: Vàng, Xanh Mây Trời và Xám Không Gian. Sản phẩm sẽ được mở bán trên toàn bộ các cửa hàng công nghệ, điện máy hàng đầu và hệ thống cửa hàng của Xiaomi.

Mức giá hiện tại của Xiaomi Pad 6 như sau:

  • Xiaomi Pad 6 8+256GB giá 10,490,000 VNĐ
  • Xiaomi Pad Smart Keyboard giá 2,490,000 VNĐ
  • Xiaomi Smart Pen 2 giá 2,990,000 VNĐ

Kết luận

Nếu so sánh mức giá này cùng những tính năng và thông số mà Xiaomi Pad 6 mang đến, có thể thấy đây là một mức giá khá hợp lý. Và nó hoàn toàn phù hợp trong phân khúc tầm trung. Nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị nhỏ gọn để thuận tiện làm việc online và giải trí, thì Xiaomi Pad 6 chính là sản phẩm bạn nên cân nhắc đến.

Xem thêm Xiaomi 13T Pro dự kiến trình làng đầu tháng 9

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem video tại kênh Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8