redmi-note-10-je-4_1280x721-800-resize

Chiếc Xiaomi Redmi Note 10 5G dành riêng cho thị trường Nhật Bản có gì khác biệt?

XEM NHANH

Hôm 2/8, Xiaomi đã cho ra mắt dòng smartphone 5G giá rẻ – Redmi Note 10 dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Sản phẩm sẽ có thêm chữ JE để phân biệt rằng đây là bản độc quyền tại nước này.

Những điểm khác biệt của Redmi Note 10 5G JE

Về cơ bản, Redmi Note 10 JE có thiết kế giống hệt như các “anh em” khác cùng cha đẻ sinh ra. Tuy nhiên, một số thông số kỹ thuật sẽ được thay đổi, điển hình là chip. Được biết, thay vì dùng MediaTek Dimensity 700, chiếc điện thoại này được trang bị vi xử lý Snapdragon 480 của Qualcomm.

Bên cạnh đó, thiết bị được bổ sung khả năng kháng nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP68. Bù lại, Redmi Note 10 JE 5G sẽ có viên pin nhỏ hơn, chỉ 4.800mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 18W và không có loa kép.

2202132

Ngoài ra, nó chỉ hỗ trợ 1 SIM duy nhất, tương thích với FeliCa/Osaifu-Keitai – hệ thống thanh toán di động phổ biến tại Nhật Bản. Trong khi các phiên bản thị trường khác là 2 SIM.

Ngoài những điểm khác biệt nói trên, các thông số kỹ thuật khác của Redmi Note 10 JE đều tương tự như Redmi Note 10 5G. Hiện tại, giá bán chính thức của sản phẩm này tại Nhật Bản vẫn chưa được tiết lộ.

Trên đây là tổng hợp thông tin về Xiaomi Redmi Note 10. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí