redmia1_6_1280x720-800-resize

Xiaomi Redmi A1 ra mắt: Phân khúc giá rẻ, pin lớn

XEM NHANH

Mới đây, Redmi đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại Redmi A1 tại Ấn Độ. Đây cũng là thiết bị đầu tiên trong dòng A của hãng, với giá thành rẻ và cấu hình ở mức khiêm tốn.

Thông tin Xiaomi Redmi A1

Redmi A1 sở hữu màn hình TFT LCD 6.52 inch với độ phân giải HD+ và tần số quét 60 Hz. Máy có thiết kế mặt lưng giả da để chống bám dấu vân tay. Chiếc điện thoại có thiết lập camera kép phía sau với camera chính 8 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Ở mặt trước, máy có một camera selfie 5 MP.

Thiết bị chạy chip MediaTek Helio A22, đi kèm với 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Redmi A1 sẽ chạy phiên bản đặc biệt của Android 12 được gọi là Android Go khi bán ra. Đây là hệ điều hành thường thấy trên các mẫu điện thoại thông minh giá rẻ.

redmia1_5_1280x720-800-resize

Redmi A1 cũng được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ công suất sạc 10 W. Các trang bị khác bao gồm cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn, kết nối Wi-Fi và Bluetooth,…

Redmi A1 sẽ có ba phiên bản màu sắc là xanh dương, xanh là và đen. Máy sẽ được bán ra với giá là 6.499 INR (khoảng 1.9 triệu đồng) cho một phiên bản bộ nhớ duy nhất là 2 GB RAM + 32 GB ROM.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 11T Pro 5G sau 1 năm còn đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản