Redmi-K40-Gaming-Edition-2

Xiaomi ra mắt Redmi K40 Gaming Edition phiên bản Inverse Scale

XEM NHANH

Xiaomi đã công bố Redmi K40 Gaming Edition vào tháng 4 năm nay tại Trung Quốc với tư cách là điện thoại chơi game hạng nặng đầu tiên của công ty. Chiếc điện thoại này đã có mặt tại thị trường quê nhà với các màu như đen, xám, bạc và vàng – phiên bản đặc biệt Bruce Lee. Hôm nay, công ty đã công bố một phối màu mới có tên là Inverse Scale cho K40 Gaming Edition.

Phiên bản màu Inverse Scale của Redmi K40 Gaming Edition

Biến thể màu Inverse Scale của Redmi K40 Gaming Edition có một cấu hình duy nhất cung cấp 12 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Các thông số kỹ thuật khác của điện thoại không thay đổi.

Redmi-K40-Gaming-Edition

Điện thoại phiên bản đặc biệt này có giá 2.699 Nhân dân tệ tương đương gần 9.600.000 VND, đắt hơn 700.000 VND so với các biến thể màu khác với RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB. Phiên bản này sẽ có sẵn để mua vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương) vào ngày 29 tháng 7 tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật của Redmi K40 Gaming Edition

Các Redmi K40 Gaming Edition có màn hình 6,67-inch AMOLED, độ phân giải FHD+ và tốc độ mới 120Hz. K40 Gaming Edition được hỗ trợ bởi pin 5.065mAh và sạc nhanh 67W.

Máy có camera trước 16MP và ba camera sau với camera chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Dòng điện thoại này vẫn có máy quét dấu vân tay ở mặt bên.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về điện thoại Redmi K40 Gaming Edition phiên bản Inverse Scale. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn