hoangha

Xiaomi Poco F4 xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 870

XEM NHANH

Sau khi nhận được một số chứng nhận, bao gồm một chứng nhận từ FCC, thiết bị cầm tay Poco F4 sắp ra mắt của Xioami hiện đã xuất hiện trên Geekbench. Sản phẩm này có khả năng sẽ trang bị Snapdragon 870 mạnh mẽ.

Xiaomi Poco F4 xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 870

Bảng điểm cho thấy rằng Poco F4 sẽ là một chiếc Redmi K40S được cải tiến – đã ra mắt tại Trung Quốc vài ngày trước. Đó là bởi vì điện thoại đang chạy Snapdragon 870 SoC và công ty đã có lịch sử đổi tên điện thoại Trung Quốc cho thị trường toàn cầu.

hoangha

Danh sách cũng cho thấy sản phẩm này sẽ có RAM 8GB và chạy sẵn Android 12. Kết quả lõi đơn và đa lõi cũng phù hợp với các thiết bị cầm tay chạy chip Snapdragon 870 khác.

Về dòng Redmi K40S đã ra mắt, Xiaomi Redmi K40S được trang bị màn hình đục lỗ có kích thước 6.67 inch với độ phân giải Ful HD+ (1.080 x 2.400 pixel), hoạt động trên tấm nền E4 AMOLED được gia công bởi Samsung, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh chi tiết, màu sắc sống động, rực rỡ. Tất nhiên là ngoài những thông số đó, chiếc máy này cũng được trang bị tần số quét 120 Hz.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý