Xiaomi Mi Notebook Air 4G trình làng: đẹp, cấu hình khủng, tích hợp 4G nhưng giá không hề rẻ

XEM NHANH

mi notebook

Chiếc máy tính của Xiaomi mới ra đẹp như một vị thần

Ngày 23/12, siêu phẩm máy tính của Xiaomi là Mi Note Air 4G đã được trình làng đúng như dự kiến. Đây là phiên bản đặc biệt của chiếc Mi Note Air vô cùng ăn khách ra mắt hồi tháng 8 vừa qua. Chiếc laptop này có khả năng kết nối với mạng 4G LTE cùng với các cải tiến về thông số kĩ thuật. Giá bán hiện giờ của nó là 15.3-23 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Mi Note Air 4G – “Kẻ hủy diệt” trong “đội quân” máy tính của Xiaomi

Gã khổng lồ về công nghệ Trung Quốc vừa trình làng phiên bản cho phép 4G của máy tính xách tay đầu tiên của mình tại thị trường nước này. Phiên bản mới đã được ưu tiên cho nhà mạng lớn nhất Trung Quốc là China Mobile phân phối và giới thiệu trong họp báo tại Bắc Kinh.

Mi Note Air 4G cũng được thiết kế với 2 phiên bản đó là Mi Notebook Air 12 và Mi Notebook Air 13. Cả 2 siêu phẩm này đều có khả năng tuyệt vời đó là kết nối mạng dữ liệu 4G LTE mà không cần thẻ sim. Điều này chắc chắn sẽ gây hứng thú với người dùng vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, khá buồn là bạn chỉ có thể làm việc này ở Trung Quốc, nơi mà có mạng China Mobile 4G phủ sóng mà thôi.

mi notebook

Vì Mi Note Air đã quá đẹp rồi nên Mi Note Air 4G tội gì phải thay đổi

Về thiết kế, Mi Note Air 4G vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống đàn anh của mình là Mi Note Air. Người dùng không mấy ngạc nhiên về điều này bởi Mi Note Air đã sở hữu kiểu dáng quá hoàn hảo mà không cần bất kì một chỉnh sửa nào. Thậm chí nó được coi là đối thủ đáng gờm nhất của Apple Mackbook Air, khi mà chỉ sau 3 tháng phát hành đã bán được 220 nghìn chiếc.

Ngoài 4G, người dùng còn có thể trông chờ gì ở siêu phẩm này?

Không chỉ đẹp long lanh, Mi Note Air 4G thực sự là một “chiến binh” mà bạn nên có nếu muốn gia tăng sức mạnh công nghệ của mình. Với  phiên bản 12,5 inch, nó được trang bị bộ xử lý Intel Core M3, 4GB RAM và ổ cứng SATAT 128GB SSD có thể được mở rộng. Không chỉ vậy, phiên bản này còn sở hữu dải loa AKG hỗ trợ âm thanh Dolby surround ấn tượng. Với cấu hình khủng như vậy nhưng chiếc laptop này lại có thời lượng sử dụng lên tới 11,5h liên tục. Quả thật rất xuất sắc.

mi notebook

Phiên bản 12,5 inch này nhỏ xinh như một cuốn tạp chí vậy

Không hề thua kém, thậm chí còn nổi trội hơn, phiên bản 13,3 inch đi kèm với một bộ xử lý Intel Core i7 mạnh hơn ở tốc độ 3.0GHz, giúp cho hiệu suất được nâng lên 10% so với bản trước đó dù nó có một ngoại hình siêu mỏng, siêu nhẹ. Chiếc laptop này có RAM 8GB DDR4 cùng ổ cứng 256GB PCIe SSD có thể được mở rộng. Phiên bản này cũng cho thời gian sử dụng pin khá tuyệt vời ở mức 9.5 giờ liên tục đi kèm là công nghệ âm thanh từ AKG. Đồng thời, cả 2 phiên bản này đều chạy tốt các phần mềm chỉnh sửa hay chơi game đồ họa 3D.

mi notebook

Không chỉ đẹp mà còn rất "khủng"

Nếu bạn muốn mua 2 “chiến binh bất bại” này thì số tiền bạn phải bỏ ra sẽ là 4.699 CNY (khoảng 15.4 triệu) đối với phiên bản 12,5 inch, và 6.999 CNY (khoảng 22.9 triệu) đối với phiên bản 13,3 inch. Số tiền này quả thật không nhỏ nhưng chắc chắn đây sẽ là một đầu tư xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” bỏ ra. Điều mong muốn duy nhất lúc này là công ty sẽ mở khóa cho phép Mi Notebook Air 4G có thể sử dụng mạng dữ liệu di động của nhiều hãng khác nhau, để những chiếc máy tính của Xiaomi sẽ phổ biến hơn.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone