Xiaomi Mi MIX sắp được lên đời Android 7.0

XEM NHANH

xiaomi mi mix 2

Phiên bản thử nghiệm Android 7.0 cho Xiaomi Mi MIX sắp được phát hành

Một số người dùng đăng ký dùng thử sẽ được tải về trước phiên bản thử nghiệm Android 7.0 cho Xiaomi Mi MIX. Hiện tại, smartphone không viền này vẫn đang sử dụng hệ điều hành Android 6.0 được cài sẵn trong máy khi mới ra mắt.

Phiên bản thử nghiệm Android 7.0 cho Xiaomi Mi MIX

Trang tin gsmarena cho biết trong một bài viết trên diễn đàn MIUI thì Xiaomi Mi MIX chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật đầu tiên sẽ được phát hành dưới dạng beta, một số người dùng đăng ký chương trình dùng thử sẽ được trải nghiệm trước phiên bản Android 7.0 trên Mi MIX.

xiaomi mi mix 1

Một số người dùng có thể đăng kí dùng thử trước phiên bản beta 

Trước đó Xiaomi cũng từng cho biết Mi MIX là chiếc smartphone nằm trong danh sách cập nhật Android Nougat của hãng. Tuy nhiên khung thời gian chính xác để lên đời chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Androi 7.0 Nougat sẽ mang lại những gì?

Ra mắt vào cuối tháng 8, Android 7 ra mắt thêm nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn mà chiếc smartphone chạy Android nào cũng muốn sở hữu. Tính năng mới tuyệt nhất không thể không nói đến đó là chế độ đa cửa sổ, cho phép người dùng sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình. Người dùng chỉ cần chọn và giữ một ứng dụng bất kỳ trong mục những ứng dụng gần đây, rồi kéo ứng dụng đó sang 2 bên hoặc trên dưới màn hình, tùy thuộc vào việc người dùng đang dùng chế độ ngang hay dọc.

xiaomi mi mix 3

Android 7.0 hứa hẹn đem lại cho Xiaomi Mi Mix nhiều tính năng mới và hữu ích

Doze cũng được cho là một trong những tính năng hay nhất của phiên bản 7.0, giúp vô hiệu hóa một số chức năng khi thiết bị ở chế độ ngủ, kéo dài hơn nữa thời lượng sử dụng pin trên thiết bị. Một vấn đề duy nhất là điện thoại của bạn chỉ ở chế độ doze nếu bạn không sử dụng thiết bị trong một khoảng thời gian nhất định, trong khi đó hầu hết chúng ta sử dụng điện thoại gần như liên tục, nên chế độ doze sẽ không được kích hoạt thường xuyên. Với nhiều tính năng và ứng dụng tiện ích và tuyệt vời như thế thì tin tức cập nhật phiên bản Android 7.0 cho Xiaomi Mi MIX là một tin vui đối với những người đang sở hữu thiết bị này. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại