mi mix 2

Xiaomi sẽ trình làng Xiaomi Mi Mix 2 và Mi Mix 2 Lite trong năm nay

XEM NHANH

Nguồn tin mới nhất cho biết, rất có thể Xiaomi Mi Mix 2 và Mi Mix 2 phiên bản rút gọn Lite giá rẻ hơn sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Xiaomi Mi Mix 2 và Mi Mix 2 phiên bản rút gọn Lite

Xiaomi Mi Mix đã từng gây bão ở làng công nghệ năm ngoái vì thiết kế không viền ấn tượng. Và phiên bản kế nhiệm sẽ được trình làng trong năm nay. Theo nguồn tin mới nhất, Xiaomi Mix 2 còn sở hữu tỷ lệ màn hình lớn hơn tiền nhiệm, chiếm tới 91,3% diện tích mặt trước.

Thông tin về Mi Mix 2

Mi Mix 2 sẽ được trình làng trong năm nay

Thậm chí Xiaomi Mi Mix 2 còn có thể mỏng hơn thế hệ trước. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng sẽ ra mắt một phiên bản rút gọn Lite. Chiếc điện thoại này sẽ có ngoại hình giống như chiếc Mi Mix 2. Tuy nhiên giá thành sẽ dễ chịu hơn một chút.

Chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt

Xiaomi Mi Mix được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái nên rất có thể Mi Mix 2 sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian tương tự. Nhiều khả năng sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được diễn ra vào quý 4 năm 2017. Cùng với đó là phiên bản rút gọn Lite.

Thậm chí Mi Mix 2 còn có tỷ lệ màn hình lớn hơn tiền nhiệm

Với tỷ lệ màn hình gần như chiếm trọn mặt trước, Xiaomi Mi Mix 2 sẽ có 2 phiên bản 4GB và 6GB RAM, được trang bị Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Snapdragon 836. Máy sẽ được cài đặt sẵn giao diện MIUI OS của Xiaomi trên nền hệ điều hành Android O. Các thông số khác vẫn chưa được tiết lộ.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay