xiaomi mi max 2 – vô địch thời lượng pin

Xiaomi Mi Max 2 – vô địch thời lượng pin, Huawei P10 Plus, iPhone 7 Plus và iPad mini chưa là gì

XEM NHANH

Xiaomi Mi Max 2 đã chính thức được ra mắt với viên pin 5.300mAh. Không chỉ dung lượng mà thời lượng của viên pin này cũng “khủng khiếp” không kém.

Xiaomi Mi Max 2 đánh bại cả iPhone 7 Plus và iPad Mini

Xiaomi mới đây đã đăng tải một video so sánh về thời lượng pin của chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max 2 với Huawei P10 Plus, iPhone 7 Plus và thậm chí là cả iPad Mini 4.

Xiaomi Mi Max sở hữu thời lượng sử dụng pin vô cùng ấn tượng

Điểm lại về dung lượng pin của những đối thủ của Xiaomi Mi Max 2, chiếc điện thoại đến từ Xiaomi có viên pin dung lượng 5300mAh, đại diện từ Huawei P10 Plus pin 3.750mAh, iPhone 7 Plus sở hữu viên pin 2900mAh và cuối cùng là iPad Mini với pin 5.124mAh.

Xét về thông số, có vẻ như đại diện từ Xiaomi có lợi thế hơn hẳn những đối thủ khác, nhưng theo Phonearena thì cả 3 đối thủ của nó đang sử dụng những con chip tương đối mạnh mẽ và tối ưu điện năng hơn so với Snapdragon 625 trên Mi Max 2, đấy là còn chưa đến sự tối ưu của hệ điều hành iOS trên iPhone 7 Plus và iPad Mini 4.

Quay trở lại với video, những bài test pin được sử dụng là chơi game, gọi video call, quay video độ phân giải HD, và cuối cùng là xem video và nghe nhạc trực tuyến.

Thời lượng pin của các máy sau một giờ chơi game, Mi Max 2 chỉ giảm 5%

Sau một giờ quay phim độ phân giải FullHD

Có thể dễ dàng nhận thấy độ “trâu bò” của viên pin 5300mAh trên Mi Max 2 ngay trong những bài test đầu tiên. Kết quả cuối cùng, iPad Mini 4 là thiết bị dừng cuộc chơi đầu tiên, tiếp theo đó là người đồng hương iPhone 7 Plus và cuối cùng là chiếc điện thoại Huawei P10 Plus. Điều này mặc dù đã được dự tính từ trước nhưng vẫn gây bất ngờ cho người dùng nhất là khi Xiaomi Mi Max 2 chỉ mới sử dụng có 50% pin để đánh bại tất cả những đối thủ khác.

Dưới đây là video Mi Max 2 đánh bại iPhone 7 Plus, iPad Mini 4, Huawei P10 Plus :

https://youtu.be/XeY-wfF-ip8

Có lý do gì để không mua Xiaomi Mi Max 2 không?

Đây có lẽ là một câu hỏi hơi khó nhất là sau khi đoạn video so sánh thời lượng pin của máy với những đối thủ khác đã được đăng tải, tuy nhiên, vẫn có những lý do khiến bạn không cần mua chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max 2 này.

Những lý do không nên mua Xiaomi Mi Max 2

Thứ nhất, nếu bạn không thích một chiếc điện thoại màn hình to thì tất nhiên là những chiếc điện thoại 5.5 inch cũng không dành cho bạn chứ đừng nói là Mi Max 2 với màn hình 6.4 inch, mặc cho việc màn hình to mang lại trải nghiệm về hình ảnh, video và chơi game vô cùng tốt.

Thứ hai, nếu bạn là một người nghiện smartphone thì tốt hơn là không nên mua chiếc điện thoại này. Các bạn đã xem video so sánh thời lượng pin của máy rồi đấy, nếu mua Xiaomi Mi Max thì chắc bạn phải dùng máy liên tục đến cả chục giờ đồng hồ mất nhất là khi máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh nữa.

Tuy nhiên, nếu bạn không ngại sử dụng một chiếc điện thoại màn hình lớn và có thể tự kiểm soát thời gian sử dụng smartphone của mình thì Xiaomi Mi Max 2 là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính