Xiaomi Mi 8SE bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Mi Mall và có thể thế chỗ Xiaomi Mi 7

Xiaomi Mi 8SE bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Mi Mall và có thể thế chỗ Xiaomi Mi 7

XEM NHANH

Hiện sự tồn tại của Xiaomi Mi 7 vẫn còn là một “dấu hỏi lớn” nhưng mới đây Xiaomi Mi 8 SE đã bất ngờ xuất hiện trên trang chủ mua sắm của Xiaomi.

Xiaomi Mi 8SE có thể thế chỗ Mi 7?

Theo đó, mới đây một chiếc điện thoại hoàn toàn mới của Xiaomi đã lộ diện trên trang thương mại mua sắm chính chủ của Xiaomi là Mi Mall và như đề cập thì thiết bị này có tên là Mi 8SE.

Cụ thể hơn, Xiaomi Mi 8SE được liệt kê với hàng loạt chiếc smartphone khác với phiếu giảm giá 50% như Mi MIX 2S, Redmi 6X, Redmi S2 hay thậm chí là cả Mi 8. Quay sang nhà “hàng xóm” ở bên Mỹ một chút thì Apple cũng đã từng cho ra mắt iPhone SE với kích thước nhỏ nhưng cấu hình ngang ngửa với iPhone 6S. Do đó, chúng ta có thể ngầm hiểm chiếc iPhone 8SE này sẽ có kích thước nhỏ hơn Mi 8 nhưng cấu hình không thua kém gì.

ra mắt Mi 8SE

Ngoài ra, do Xiaomi Mi 8 chắc chắn sẽ thuộc phân khúc cao cấp và cạnh tranh trực tiếp với iPhone X nên việc Xiaomi ra mắt Mi 8SE có thể là để đối đầu với iPhone SE 2 đang được đồn đoán suốt thời gian qua?

Một thông tin khá thú vị nữa đó là Xiaomi Mi 8SE khả năng cao sẽ thế chỗ cho Xiaomi Mi 7 để ra mắt trên thị trường do số 7 được coi là xui xẻo và không tốt cho việc kinh doanh, còn số 8 thì lại biểu tượng cho sự vinh hoa phú quý trong phong tục tập quán ở Trung Quốc. Chính vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Xiaomi hủy dự án Mi 7 và cho ra mắt Mi 8SE cùng Mi 8.

Dự đoán cấu hình Xiaomi Mi 8SE

Do là một phiên bản “nhẹ cân” của Mi 8 và cũng là để cạnh tranh với iPhone SE 2 (tin đồn) nên chắc chắn máy sẽ có cấu hình và giá bán phù hợp để tiếp cân với người dùng. Dự kiến máy sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 600 Series đến Snapdragon 835, RAM từ 3-4GB, nhiều tùy chọn bộ nhớ trong và có cảm biến vân tay.

ra mắt Mi 8SEẢnh minh họa

Đó là những dự đoán mà chúng ta có đến thời điểm hiện tại? Theo bạn Xiaomi Mi 8SE có những gì đặc biệt để cạnh tranh với iPhone SE 2? Hãy cùng chờ đến chiều nay để xem Xiaomi có ra mắt Mi 8SE không nhé.

Xem thêm: Smartphone dưới 2 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý