Xiaomi Mi 8 SE xuất hiện biến thể mới, giá siêu rẻ chỉ từ 7.8 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 SE có thêm bản RAM 6GB + ROM 128GB, giá siêu rẻ chỉ từ 7.8 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi vừa tung thêm một phiên bản Mi 8 SE giá rẻ nữa bên cạnh hai phiên bản tiêu chuẩn ban đầu và dự kiến máy sẽ sớm được tung ra thị trường.

Biến thể Mi 8 mới rẻ không kém bản tiêu chuẩn

Theo đó, ở thời điểm mới ra mắt cùng hai người anh Mi 8 và Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi chỉ công bố hai phiên bản tiêu chuẩn của Mi 8 SE là RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB. Và giờ máy đã có thêm một phiên bản bộ nhớ lớn nhất là RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB.

Mi 8 SE giá rẻ

Như đề cập trên trang bán lẻ của Xiaomi thì Mi 8 SE phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB sẽ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau là Vàng, Xám, Đỏ và Xanh dương. Giá bán của phiên bản này cũng cực kì “yêu thương” là 2.299 Yuan (khoảng 7.8 triệu đồng).

Nếu bạn để ý kĩ hơn thì phía trên trang web còn đề cập rằng Mi 8 SE màu Xám là lựa chọn mới và bạn có thể đặt trước 100 Yuan (khoảng 340.000đ) từ 10 giờ sáng tại kênh bán hàng trực tuyến của Xiaomi.

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi 8 SE

Có thể bạn chưa biết thì Xiaomi Mi 8 SE là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 710. Đi kèm với đó là một màn hình tai thỏ 5.88 inches sử dụng tấm nền Super AMOLED trứ danh do chính Samsung nghiên cứu và sản xuất.

xiaomi mi 8 se ra mat 1

Về nhiếp ảnh thì máy có cụm camera kép chính độ phân giải 12MP + 5MP với sự hậu thuẫn của AI cùng nhiều tính năng chụp hình khác nhau. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 20MP tích hợp công nghệ làm đẹp AI. Cuối cùng là viên pin dung lượng 3.120 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Xem thêm: Speedtest Nova 3i vs Oppo F7: Smartphone mới của Huawei mạnh thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h