Xiaomi Mi 8 Explorer Edition ra mắt: Mặt lưng trong suốt, Snapdragon 845, giá từ 13 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition ra mắt: Mặt lưng trong suốt, Snapdragon 845, giá từ 13 triệu đồng

XEM NHANH

Bên cạnh sự xuất hiện của Mi 8, Mi 8 SE trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi thì còn có sự góp mặt của Mi 8 Explorer Edition – phiên bản giới hạn với mặt lưng trong suốt.

Xiaomi Explorer Edition – Chiếc smartphone tuyệt vời nhất

Không chỉ là một sản phẩm thông thường, Xiaomi cho ra mắt Xiaomi Mi 8 Explorer với sự nâng cấp về phần đáng kể với phiên bản Mi 8 tiêu chuẩn cả về thiết kế lẫn “nội thất” bên trong.

ra mắt Xiaomi Mi 8 Explorer

Cụ thể hơn, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sở hữu thân hình trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy được linh kiện phần cứng bên trong rất độc đáo. Dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

ra mắt Xiaomi Mi 8 Explorer

Thiết bị còn được trang bị hệ thống quét khuôn mặt 3D giống như iPhone X và hỗ trợ tạo ảnh 3D AR từ khuôn mặt người dùng.

ra mắt Xiaomi Mi 8 Explorer

Ngoài ra, Mi 8 Explorer Edition còn có cảm biến vân tay siêu âm được đặt bên dưới màn hình thời thượng mà hiện hiếm có chiếc smartphone nào có.

ra mắt Xiaomi Mi 8 Explorer

Cung cấp hiệu năng cho máy là vi xử lý Snapdragon 845, màn hình kích thước 6.21 inch, độ phân giải Full HD+, cụm camera kép chính 12MP + 12MP hỗ trợ AI và camera selfie 20MP. Viên pin dung lượng 3.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây,  hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn với giao diện MIUI 10.

Giá bán Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Xiaomi thực sự đã làm rất tốt khi vẫn giữ được truyền thống của mình trong suốt bao năm qua. Các sản phẩm mới của hãng khi ra mắt dù ở bất kì phân khúc nào cũng đều có một mức giá bán rất cạnh tranh và Mi 8 Explorer Edition cũng không phải ngoại lệ.

ra mắt Xiaomi Mi 8 Explorer

Như công bố trong sự kiện thì Mi 8 Explorer Edition có giá là 3.699 NDT  (khoảng 577 USD ~ 13.1 triệu đồng). Rất hấp dẫn đúng không nào. Hiện chưa rõ thiết bị sẽ được phân phối tới những thị trường nào, nhưng với mức giá và thiết kế như trên thì chắc chắn khi lên kệ sản phẩm sẽ là một món hời để người dùng săn đón.

Xem thêm Xiaomi Mi 8 ra mắt TẠI ĐÂY và Mi 8 SE ra mắt TẠI ĐÂY

Xem thêm: Mổ bụng Oppo F7 – bên trong ngầu hết sẩy!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay