Xiaomi Mi 8 SE ra mắt: chip Snapdragon 710 mới toanh, giá bán 6.4 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 SE ra mắt: chip Snapdragon 710 mới toanh, giá bán 6.4 triệu đồng

XEM NHANH

Bên cạnh chiếc Mi 8 thì Mi 8 SE ra mắt cũng là điểm sáng trong sự kiện Xiaomi ngày hôm nay. Đặc biệt nhất là em nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 710.

Thiết kế Mi 8 SE

Nhìn chung thì thiết kế của Mi 8 SE gần giống hệt Mi 8; bởi so với Mi 8 thì đây là phiên bản nhỏ hơn. Máy có thiết kế khung kim loại và hai mặt kính với các góc bo tròn na ná iPhone X; thậm chí cả phần tai thỏ phía trên cũng có kiểu dáng tương tự. Mặt sau được ốp kính 2.5D ôm mượt mà vào khung máy.

Nếu bạn thích một chiếc smartphone nhỏ gọn, vừa tay mà vẫn đáp ứng thông số màn hình thì Mi 8 SE làm được điều này. Máy có màn hình 5.88 inch nhưng kích thước tương đương một chiếc smartphone 5.2 inch truyền thống.

Mi 8 SE ra mat

Tuy màn hình có kích thước nhỏ hơn; nhưng chất lượng hiển thị trên Mi 8 SE vẫn tương đương như Mi 8. Vẫn là màn hình AMOLED trứ danh của Samsung với độ phân giải Full HD+; tỷ lệ khung hình 18.7:9 và tỷ lệ hiển thị lên đến 86.12%. Màn hình này hỗ trợ gam màu P3, tỷ lệ tương phản 60.000: 1 và độ sáng 600 nits.

Cấu hình và giá bán Mi 8 SE

Về cấu hình, Xiaomi Mi 8 SE là điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy chip Qualcomm Snapdragon 710 10nm. Với con chip này, Mi 8 SE ghi được 170.000 điểm Antutu. Theo Xiaomi thì chip Snapdragon 710 có hiệu suất AI; xử lý tốt hơn Snapdragon 660 rất nhiều do dùng cấu trúc Kryo thế hệ 3, GPU thế hệ 6, thế hệ thứ hai Spectre ISP…

Mi 8 SE ra mat

Về camera, Xiaomi Mi 8 SE được trang bị camera kép dọc ở mặt sau độ phân giải 12MP +5MP. Camera này được tích hợp công nghệ AI hỗ trợ nhận dạng 206 cảnh; hỗ trợ chụp ảnh chân dung với hiệu ứng ánh sáng studio. Camera selfie có độ phân giải 20MP, kích thước điểm ảnh lớn, có AI hỗ trợ, nhận dạng được 10 cảnh.

Bên cạnh đó là viên pin dung lượng 3120 mAh. Mi 8 SE sẽ mở bán với hai phiên bản bộ nhớ cho người dùng tùy chọn. Mi 8 SE bản RAM 4GB/64GB có giá bán 1.799 RMB (tương đương 6.4 triệu đồng); bản RAM 6GB/64GB có giá 1.999 RMB (khoảng 7.1 triệu đồng). Và giống như Mi 8, Mi 8 SE cũng có tới bốn biến thể màu bao gồm: Đỏ tươi, Xanh biển, Vàng và Trắng.

Mi 8 SE ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực kì hot khi mà máy sở hữu con chip mới mạnh mẽ, lại có giá bán quá tốt luôn. Các Mi fan hãy lên tiếng để thể hiện tình yêu với em Xiaomi mới này đi nào!

Xem thêm: Mổ bụng Oppo F7 – bên trong ngầu hết sẩy!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay