052917_0459_XiaomiMi6Cl1.jpg

Xiaomi Mi 6C lộ cấu hình: Snapdragon 660, RAM 6GB, ROM 64GB

XEM NHANH

Xiaomi Mi 6C mới đây đã lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench. Máy sở hữu nhiều thông số tốt như chip Snapdragon 660, RAM 6GB và chạy trên nền Android 7.1.1.

Xiaomi Mi 6C sở hữu cấu hình “khủng”

Mi 6C sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng “C” sau Mi 4C và Mi 5C của Xiaomi. Dù chưa được hãng công bố nhưng mới đây, trên trang đánh giá GFXBench đã xác nhận sự tồn tại của thiết bị này.

 

Cấu hình chi tiết của Xiaomi Mi 6C trên GFXBench

Theo đó, ta có thể thấy rõ những thông số cấu hình một thiết bị của Xiaomi với tên mã Xiaomi Jason được cho là Mi 6C. Cụ thể, Mi 6C sẽ sở hữu màn hình 5.1″ Full HD. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân xung nhịp 2.2GHz cùng GPU Adreno 512. Đây là con chip tầm trung rất mạnh mà Qualcomm mới ra mắt.

 

Ngoài ra, Mi 6C cũng có bộ nhớ RAM khủng lên đến 6GB, bộ nhớ trong mặc định 64GB. Máy còn sở hữu camera sau 12MP, camera trước 5MP hứa hẹn khả năng chụp ảnh cực tốt. Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 6C sẽ được chạy trên nền tảng MIUI dựa trên Android 7.1.1 Nougat mới nhất.

Thiết kế tương tự Mi 6

Có lẽ, không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế của Mi 6C so với Mi 6. Người dùng tin rằng, máy sẽ vẫn sở hữu thiết kế khung kim loại và kính ở 2 mặt trước sau. Mặt sau và các góc của máy vẫn sẽ được làm cong. Thiết kế này tạo cảm giác cầm nắm tốt tương tự như thiết kế của người tiền nhiệm.

Xiaomi Mi 6C sẽ sở hữu thiết kế tương tự Mi 6

Nếu những thông số cấu hình trên là chính xác thì sự khác biệt so với Mi 6 chỉ nằm ở chip và camera. Dù vậy, con chip mới ra mắt Snapdragon 660 cũng rất mạnh nên có lẽ người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều. Với mức giá tốt hơn nhưng người dùng vẫn sở hữu một thiết bị mạnh thì thực sự Xiaomi Mi 6C sẽ rất đáng sở hữu.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng