xiaomi-mi-11-do-nhip-tim-1

Xiaomi Mi 11 sẽ sớm có thể đo được nhịp tim người dùng thông qua cảm biến vân tay

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây từ tờ MySmartPrice, Xiaomi sẽ sớm phát hành một bản cập nhật mới giúp chiếc Mi 11 có thể đo được nhịp tim của người dùng thông qua cảm biến vân tay của máy.

Xiaomi Mi 11 sẽ sớm có thể đo được nhịp tim của người dùng?

Xiaomi Mi 11 được quảng cáo là được trang bị tính năng đo nhịp tim trong màn hình thông qua cảm biến vân tay để theo dõi về sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, tính năng này hiện tại chưa hoạt động và Xiaomi cho biết hãng sẽ bổ sung một tuỳ chọn kích hoạt trong bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Mi 11 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được ra mắt với Qualcomm Snapdragon 888, cũng như là smartphone đầu tiên của nhà Xiaomi được quảng cáo có tính năng đo nhịp tim. Thiết bị này dường như có cảm biến vân tay quang học siêu mỏng, cho phép đo nhịp tim bằng cách chỉ cần đặt một ngón tay lên vị trí của cảm biến vân tay trên màn hình.

xiaomi-mi-11-do-nhip-tim-2

Xiaomi Mi 11 sẽ sớm nhận được bản cập nhật hỗ trợ đo nhịp tim

Được biết, Mi 11 có thể đi kèm với một tính năng phần mềm tích hợp sẵn trong bản cập nhật MIUI trong tương lai để cung cấp một bộ theo dõi nhịp tim trên điện thoại. Xiaomi cũng có thể đưa nó vào ứng dụng Mi Health để theo dõi hồ sơ sức khỏe của người dùng.

Mặc dù vậy, hiện tại Xiaomi vẫn chưa xác nhận khi nào hãng có thể phát hành bản cập nhật giúp người dùng có thể kích hoạt tính năng theo dõi nhịp tim thông qua cảm biến vân tay quang học. Điều này cho thấy rằng mặc dù về cơ bản phần cứng đã hỗ trợ, nhưng Xiaomi vẫn chưa sẵn sàng với tính năng này để có thể chính thức đưa vào sử dụng. Có lẽ công ty đang hoàn thiện tính năng này trong thời gian sớm nhất.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau