XiaomiMi11

Xiaomi kết hợp với đạo diễn Việt Nam ra mắt phim ngắn quay bằng Mi 11

XEM NHANH

Xiaomi đã hợp tác với đạo diễn phim “Ròm” – Trần Thanh Huy trong bộ phim ngắn mới đây. Đáng chú ý, toàn bộ phân cảnh được quay bằng chính chiếc smartphone của hãng để phô diễn hết khả năng ghi hình sản phẩm.

Quay phim bằng Xiaomi Mi 11

Theo thông tin từ phía Xiaomi Việt Nam, hãng vừa phát hành 1 dự án phim ngắn được quay từ chính chiếc smartphone Mi 11 cao cấp. Sự hợp tác lần này có sự tham gia của đạo diễn phim “Ròm”, với tựa đề là “11:00 PM”. Nội dung thuộc thể loại hành động, có nhiều pha rượt đuổi căng thẳng, kịch tính.

maxresdefault-2

Được biết, trong mọi phân cảnh đều được sử dụng máy quay và ống kính xịn sò lên đến 108 MP của Mi 11. Bên cạnh hiệu nặng của camera chính, 2 camera còn lại gồm ống kính siêu rộng 13 MP cùng camera marco 5MP cũng được dịp “trổ tài” triệt để.

Xuyên suốt 7 phút phim, người xem sẽ được trải nghiệm một video được quay bằng chất lượng cao, vô cùng sống động và sắc nét.

Mi 11: Smartphone cao cấp với cấu hình khủng

Theo những thông số được hãng công bố từ trước, Xiaomi Mi 11 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 siêu mạnh. Cấu hình máy với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong cho phép lưu trữ thoải mái, hiệu năng mượt mà.

Xiaomi-Mi-11-XDA-Hands-On-2-1

Bên cạnh camera siêu chất lượng, Mi 11 còn sở hữu khả năng sạc nhanh công suất 55W. Nó giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc khi thường xuyên phải đi lại. Ngoài ra, máy có hỗ trợ thêm cả công nghệ 5G mới nhất hiện nay.

Tạm kết

Với cấu hình khủng, lại có thêm nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn thì đây có lẽ chính là một trong những chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi đáng mua nhất thời gian tới. Và đừng quên mua hàng tại Hoàng Hà Mobile để có thể được hỗ trợ giá tốt nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý