xiaomi-focus-pen

Xiaomi sắp sửa ra mắt Xiaomi Focus Pen

XEM NHANH

Xiaomi, gã công nghệ khổng lồ Trung Quốc mới đây đã tạo nên làn sóng xôn xao về việc sắp sửa ra mắt sản phẩm Xiaomi Focus Pen. Được biết, sản phẩm này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG. Việc xuất hiện này là một dấu hiệu rõ ràng rằng Xiaomi Focus Pen đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng.

Xiaomi Focus Pen sắp sửa trình làng với các thông số đáng chú ý

Danh sách Bluetooth SIG đã tiết lộ rằng sản phẩm sẽ có kết nối Bluetooth 5.2. Điều này có nghĩa là nó sẽ có kết nối nhanh hơn so với người tiền nhiệm của mình.

Bên cạnh đó, ID của Xiaomi Focus Pen trên Bluetooth SIG là D064910 và số kiểu máy là 23089MP43C. Nhiều người dùng suy đoán rằng Xiaomi Focus Pen có thể là sản phẩm cạnh tranh với Xiaomi Smart Pen (2nd Gen). Focus Pen sở hữu trọng lượng 13g và kích thước 160mmx8,8mm. Một kích cỡ khá ổn để người dùng có thể cầm nắm vừa tay và thao tác thuận tiện.

xiaomi-focus-pen-1
Xiaomi Focus Pen xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Bluetooth SIG

Thiết bị sẽ có hai nút và bao gồm một gia tốc kế ba trục. Bên cạnh việc có kết nối nhanh như đã nói ở trên, bút còn có một kết nối ổn định và khả năng chống đa điểm. Tính năng chống đa điểm sẽ giúp người dùng thao tác chính xác hơn mà không lo việc vô tình chạm tay vào màn hình.

Thêm vào đó, Focus Pen còn đi kèm với pin lithium-ion 40mAh. Được biết, thời lượng của pin có thể sử dụng tối đa 150 giờ. Bút thông minh này sẽ tương thích với nhiều thiết bị và có thể sạc không dây.

Các tính năng của Xiaomi Focus Pen

Xiaomi Focus Pen dự kiến sẽ được tích hợp một số tính năng thú vị giúp nó nổi bật hơn so với các loại bút khác. Dưới đây là một số tính năng mà chúng ta có thể mong đợi từ sản phẩm này:

Kết nối Bluetooth vượt trội của Xiaomi Focus Pen

Ở phần trên đã có đề cập rằng Xiaomi Focus Pen sẽ sở hữu kết nối Bluetooth 5.2. Điều này có nghĩa là nó sẽ đem đến tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn so với các phiên bản trước đó. Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể dễ dàng kết nối bút với điện thoại và máy tính bảng. Từ đó, sử dụng nó như một chiếc bút cảm ứng và viết, vẽ một cách dễ dàng.

Độ nhạy áp suất

Focus Pen có thể sẽ được hỗ trợ độ nhạy áp lực. Với hỗ trợ này, thiết bị có thể phát hiện và đo lường lực tác động lên đầu bút. Tính năng này cho phép người dùng viết các nét đậm nhạt khác nhau và tạo nên các hiệu ứng đổ bóng khi vẽ hoặc viết.

Bộ pin sạc đi kèm Xiaomi Focus Pen

Xiaomi Focus Pen sẽ đi kèm với cả bộ pin sạc. Người dùng có thể sạc thay vì thay pin khi hết điện. Điều này giúp mang đến sự thuận tiện, cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng trong thời gian dài.

xiaomi-focus-pen-2
Focus Pen sở hữu nhiều tính năng thú vị

Khả năng tương thích

Sản phẩm bút thông minh này sẽ được Xiaomi tinh chỉnh để có thể tương thích với nhiều loại thiết bị như điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay. Nhờ vào tính năng này, bút thông minh sẽ trở nên linh hoạt và cho phép người dùng thao tác sử dụng trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Công việc, giải trí từ đó cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thiết kế bên ngoài của Xiaomi Focus Pen

Focus Pen chắc hẳn sẽ sở hữu một thiết kế tinh tế và hiện đại hơn để có thể nổi bật so với các dòng sản phẩm trong cùng phân khúc. Có một số thông tin nói rằng, công ty có thể sẽ sản xuất nhiều màu sắc khác nhau cho Xiaomi Focus Pen để người dùng thoải mái lựa chọn màu phù hợp với phong cách và sở thích.

Kết luận

Xiaomi Focus Pen là một sản phẩm mới với nhiều tính năng thú vị và sẽ sớm được Xiaomi tung ra thị trường. Việc chiếc bút thông minh này xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Bluetooth SIG là dấu hiệu rõ ràng cho thấy giai đoạn phát triển cuối cùng sắp sửa hoàn thiện. Cây bút này được rất nhiều người dùng kỳ vọng về Bluetooth, pin sạc, khả năng tương thích, độ nhạy và thiết kế. Hy vọng rằng Xiaomi sẽ sớm lên tiếng thông báo ngày ra mắt sản phẩm này.

Xem thêm Xiaomi Mix Fold 3 sẽ được ra mắt với 4 camera của Leica

Đừng quên nhấn theo dõi Hoàng Hà Mobile để nhận thêm nhiều thông báo tin tức thú vị mỗi ngày nhé! 

Xem video “Asus ROG Cetra TWS – tai nghe không dây cho anh em mê game”

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại