Xiaomi-CIVI-S-2

Xiaomi CIVI S sẽ là một bản nâng cấp của Xiaomi CIVI

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Xiaomi CIVI S sẽ là một bản nâng cấp gia tăng so với Xiaomi CIVI khiến nhiều fan của thương hiệu này vô cùng phấn khích.

Xiaomi CIVI S sẽ là một bản nâng cấp của Xiaomi CIVI

Mới đây, DigitalChatStation đã tiết lộ thông tin điện dòng điện thoại Xiaomi CIVI S thay vì Xiaomi CIVI 2. CIVI S mang tên mã “K9E” và hứa hẹn sẽ là một điện thoại thông minh mỏng nhẹ với camera selfie làm điểm nhấn.

Xiaomi-CIVI-S-2

Hơn nữa, CIVI S được quảng cáo là có màn hình cong đục lỗ giống như Xiaomi CIVI. Mô-đun camera phía sau cũng sẽ không thay đổi. Leaker này cũng tiết lộ rằng nó sẽ có các biến thể màu Sparkling White và Pink.

Xiaomi-CIVI-S-1

 

Ngoài ra, thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh này cũng đã bị rò rỉ trước đó. Thiết bị sẽ đi kèm màn hình với tấm nền FHD + OLED. Nó sẽ có tần số quét 120Hz và cùng một camera selfie với 32MP. Điện thoại cũng sẽ đi kèm với camera chính 64MP ở mặt sau. Máy cũng được cho là được trang bị Snapdragon 778G Plus SoC và sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chơi game với Oppo A76 – Chip Snapdragon 680 có mạnh?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
baldurs-gate-3
Baldur’s gate 3: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nhân vật
Top 5 nhân vật quan trọng trong Stellar Blade mà bạn cần biết
hitman
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ không dấu vết trong Hitman: Mẹo và chiến lược
First-Descendant
Top 5 tính năng độc đáo trong First Descendant mà bạn cần khám phá