Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt: RAM lên tới 16GB, cảm biến Sony IMX800 50MP và có 4 màu trẻ trung

XEM NHANH

Sau hàng loạt rò rỉ và tin đồn, Xiaomi cuối cùng cũng đã trình làng smartphone Xiaomi Civi 3 tại Trung Quốc. Đây được xem là chiếc điện thoại kế nhiệm Xiaomi Civi 2 được ra mắt năm trước, sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và hiệu suất. Chính vì thế, việc sở hữu một mức giá khá cao tại thị trường nội địa Trung Quốc cũng không khiến người dùng quá khó hiểu.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua một vài thông số đáng chú ý trên chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế và màn hình của Xiaomi Civi 3

Nhắc đến dòng Civi, người dùng có thể nghĩ ngay đến các kiểu dáng đẹp và vô cùng thời trang. Chắc chắn rằng Xiaomi Civi 3 cũng không ngoại lệ. Với mặt sau 2 tông màu cùng và độ dày chỉ 7,56 mm; chiếc điện thoại này khoác lên mình một vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế.

Một điều thú vị là Xiaomi đã hợp tác với WGSN – một công ty chuyên dự báo xu hướng thời trang toàn cầu – nhằm đem đến một thiết kế vô cùng trendy này.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt -1

Xiaomi Civi 3 sở hữu khối lượng chỉ 173g. Không những vậy, Xiaomi cũng đã bo cong các cạnh nhằm cải thiện cảm giác cầm nắm của người dùng trên chiếc điện thoại này. Civi 3 sẽ được ra mắt với 4 màu: Tím hồng, Xanh bạc hà, Vàng phiêu lưu và Tro dừa.

Mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu module gồm cụm 3 camera nằm ở góc trên cùng bên trái. Module này sẽ được đặt trong một vòng kim loại nhằm tăng khả năng bảo vệ cho cụm camera này.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt -2

Civi 3 sẽ sở hữu màn hình OLED cong 12 bit 6,55 inch Full HD. Màn hình này sẽ sở hữu tần số quét là 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng vô cùng ấn tượng lên đến 240Hz. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu độ sáng ấn tượng lên đến 1500 nits cùng gam màu DCI-P3.

Hiệu suất

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt - 3

Xiaomi Civi 3 được trang bị chipset MediaTek Dimensity 8200-Ultra – một phiên bản nâng cấp của Dimensity 8200 với nhiều cải tiến về xung nhịp trên CPU và GPU. Chính vì thế, mặc dù sở hữu cấu trúc lõi tương đồng nhưng Dimensity 8200-Ultra đêm đến cho chiếc điện thoại này băng tần phụ 6GHz và mmWave 5G.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt -4

Con chip Dimensity 8200-Ultra được sản xuất trên nút quy trình 4 nm của TSMC giúp nó sở hữu các cụm CPU lõi 8 vô cùng mạnh mẽ. Bên trong con chip này sẽ bao gồm: lõi Cortex-X2 có tốc độ lên tới 3,2 GHz đi kèm với ba lõi Cortex-A78 có tốc độ lên tới 2,85 GHz và bốn lõi Cortex-A55 có tốc độ lên tới 2,0 GHz. Phần đồ họa sẽ được GPU Mali-G610 MC6 đảm nhiệm.

Với con chip này, Xiaomi đã cung cấp hệ thống làm mát bằng chất lỏng VC bằng thép không gỉ 4000mm² tương đối lớn trong điện thoại.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt -5

Về bộ nhớ, bạn có lựa chọn giữa RAM 12GB và 16GB. Tuy nhiên, sẽ có sự khác biệt nhẹ giữa 2 lựa chọn RAM này. Phiên bản RAM 16GB được sở hữu công nghệ LPDDR5X mới nhất, trong khi phiên bản 12GB chỉ sở hữu công nghệ LPDDR5. Về dung lượng bộ nhớ, người dùng sẽ có ba lựa chọn là 256Gb, 512GB và 1TB. Khi được xuất xưởng, Xiaomi Civic 3 sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng MIUI 14.

Máy ảnh

Phía sau của chiếc điện thoại này là một module chứa cụm 3 camera vượt trội. Có lẽ điểm đáng chú ý nhất trên cụm camera này chính là cảm biến Sony IMX800 50MP với khẩu độ f/1.77 và khả năng chống rung quang học (OIS). Hai camera còn lại là camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2 và camera macro 2MP.

Camera chính của chiếc điện thoại này sẽ cho phép bạn quay video 4K với tốc độ là 30 khung hình/giây.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt - 6

Ở phía trước của chiếc điện thoại này sẽ là cụm camera kép để chụp ảnh selfie. Camera selfie chính sẽ có độ phân giải là 32MP với khẩu độ là f/2.0 và khả năng lấy nét tự động vô cùng tiện lợi. Camera còn lại sẽ là camera góc siêu rộng với độ phân giải 32MP. Với cụm camera trước này, bạn cũng có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/ giây.

Thời lượng pin

Cung cấp năng lượng cho Xiaomi Civi 3 sẽ là viên pin 4500mAh. Mặc dù sở hữu dung lượng pin khá khiêm tốn do thiết kế mỏng, Xiaomi vẫn tự hào khẳng định rằng thời lượng pin này là vửa đủ để sử dụng hơn một ngày cho một lần sạc đầy. Đi kèm với viên pin này sẽ là sạc 67W.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt - 7

Giá cả và thị trường phân phối

Xiaomi Civi 3 được trình làng với 3 tùy chọn về RAM và bộ nhớ trong. Bản cơ sở sẽ có 12GB RAM và bộ nhớ 256GB với giá 2.499 CNY (khoảng 8,3 triệu đồng). Bản 12GB RAM/512GB sẽ có mức giá là 2.699 CNY (khoảng 9 triệu đồng) và 2.999 CNY (khoảng 10 triệu đồng) cho bản cao nhất với 16GB RAM và bộ nhớ 1TB.

Xiaomi Civi 3 chính thức ra mắt - 8

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền