xiaomi-14

Xiaomi 14 được cho là sẽ ra mắt toàn cầu tại MWC 2024

XEM NHANH

Flagship Xiaomi 14 đã được ra mắt trước đó tại thị trường Trung Quốc vào tháng 10 năm nay. Theo những thông tin được hé lộ, chiếc điện thoại này sẽ sớm được trình làng toàn cầu trong vài tháng tới. Nó sẽ được xuất hiện với vai trò là phiên bản kế nhiệm của Xiaomi 13. Trước đó, đã có một số tin đồn cho rằng Xiaomi có thể sẽ bỏ qua phiên bản Xiaomi 14 Pro và chỉ trình làng bản tiêu chuẩn ra thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, những thông tin mới nhất về mốc thời gian ra mắt của Xiaomi 14 đã cho người dùng cái nhìn tổng quát hơn về dòng điện thoại này.

Vậy liệu thông tin về việc Xiaomi 14 được ra mắt tại Mobile World Congress (MWC) 2024 có phải là sự thật hay không? Phiên bản quốc tế có khác gì so với bản nội địa hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Chi tiết Xiaomi 14 xuât hiện ở MWC 2024

Chiếc điện thoại Xiaomi 14 được cho lầ sẽ chính thức ra mắt thị trường toàn cầu tại Mobile World Congress 2024 (được tổ chức ở Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha). Cho những ai chưa biết MWC là triển lãm thương mại công nghệ vô cùng nổi tiếng được tổ chức hằng năm vào tuần cuối cùng của tháng Hai. MWC năm sau dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 2. Điều đáng chú ý ở đây chính là một số thương hiệu thậm chí còn đưa ra thông báo trước một ngày MWC khai mạc. Chính vì thế, một số người cho rằng Xiaomi 14 sẽ được “diện kiến” toàn cầu vào ngày 25 tháng 2. Báo cáo cũng cho biết rằng chiếc điện thoại này cũng có thể được ra mắt đồng thời tại Ấn Độ.

xiaomi-14-1

Những diễn biến mới nhất về việc phát hành chiếc điện thoại Xiaomi 14 toàn cầu đã cho thấy rằng Xiaomi cũng sẽ tiếp tục ra mắt hàng loạt sản phẩm khác vô cùng ấn tượng tại sự kiện lần này. Bằng chứng là bộ đôi Xiaomi 13 cũng đã được ra mắt trong một sự kiện tiền đề của MWC hồi đầu năm nay. Chính vì thế, công ty có thể sẽ tiếp tục giới thiệu hành loạt flagship mới trong triển lãm lần này.

Có tin đồn rằng Xiaomi chỉ dự định phát hành phiên bản tiêu chuẩn của Xiaomi 14 ra thị trường quốc tế, không phải Xiaomi 14 Pro. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa có bất kỳ công bố chính thức nào nhằm xác nhận tin này.

Thông số của Xiaomi 14 bản quốc tế

Xiaomi 14 là một chiếc điện thoại thông minh đặc biệt từ Xiaomi, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nó có khung kim loại chắc chắn, tạo nên sự cứng cáp và bền bỉ cho sản phẩm. Một điểm nhấn đáng chú ý khác là module camera vuông, mang tính biểu tượng và phản ánh sự sáng tạo trong thiết kế của Xiaomi. Điện thoại này còn đạt chuẩn chống nước và bụi IP68, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng trong các điều kiện khác nhau.

Màn hình

Màn hình của Xiaomi 14 là một điểm đáng chú ý khác. Nó sử dụng công nghệ LTPO 1.5K, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Màn hình này còn có tần số quét 120 Hz, giúp cung cấp trải nghiệm mượt mà khi lướt web hoặc chơi game. Độ sáng lên đến 3,000 nits giúp người dùng dễ dàng xem màn hình ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

xiaomi-14-4

Camera

Phía sau của Xiaomi 14 là ba camera 50 MP được tối ưu hóa bởi Leica. Các tiêu cự 23, 14 và 75 mm cho phép người dùng chụp ảnh với nhiều góc độ và khoảng cách khác nhau, từ góc rộng cho đến tele.

xiaomi-14-3

Hiệu năng

Về hiệu năng, Xiaomi 14 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, một trong những chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay. RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 1 TB cho phép người dùng lưu trữ và chạy nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

xiaomi-14-2

Ngoài ra, viên pin 4,610 mAh cung cấp thời gian sử dụng Xiaomi 14 dài lâu. Bên cạnh đó, viên pin này hỗ trợ sạc nhanh 90 W và sạc không dây 50 W ấn tượng giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho điện thoại.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Xiaomi 14 – chiếc điện thoại mới nhất của thương hiệu này được cho là sẽ ra mắt toàn cầu tại MWC 2024. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn phần nào có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về ngày ra mắt của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin công nghệ hấp dẫn khác đang diễn ra toàn cầu, hãy truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể cập nhật sớm nhất những tin tức khuyến mãi của các ông lớn công nghệ.”

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8