Cân Body Smart

Body Smart – Cân thông minh giúp giữ bí mật về… cân nặng người dùng

XEM NHANH

Withings hôm nay đã ra mắt Body Smart, một chiếc cân thông minh mới được kết nối với iPhone nhằm cung cấp các tính năng nâng cao với mức giá phải chăng $100 (khoảng 2.3 triệu đồng).

Công nghệ tích hợp trong chiếc cân Body Smart

Theo Withings, chiếc cân này sử dụng công nghệ Precision của Withings, kết hợp phân tích trở kháng điện sinh học đa tần số, cảm biến bán dẫn chính xác trọng lượng và các thuật toán tiên tiến để cung cấp phân tích thành phần cơ thể và trọng lượng.

Withings Body Smart

Phân tích trở kháng điện sinh học sử dụng tín hiệu điện để đo điện trở và phản ứng của các mô cơ thể để xác định trọng lượng nước, chất béo, khối lượng cơ và chất béo của cơ quan bên trong cơ thể. Body Smart cũng có thể đo Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, là số lượng calo mà một người đốt cháy khi nghỉ ngơi. Thang đo cũng bao gồm các phép đo sức khỏe như nhịp tim thường trực và chu kỳ trao đổi chất.

Tính năng ẩn cân nặng dành cho người thích sự riêng tư

Withings đã thêm chế độ Eyes Closed để ẩn trọng lượng khỏi màn hình cân dành cho những người không muốn nhìn hoặc muốn sự kín đáo khi sử dụng cân xung quanh người khác. Thay vào đó, khi được kích hoạt, thang đo sẽ đưa ra các thông điệp động viên khích lệ hoặc thông tin hàng ngày như số bước, chất lượng không khí và thời tiết. Ở chế độ này, trọng lượng vẫn được thêm vào ứng dụng Withings để có thể kiểm tra sau này.

Cân Body Smart

Tối đa tám thành viên trong gia đình có thể sử dụng Body Smart và có các chế độ tích hợp sẵn như thể thao, mang thai và em bé, do đó, ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể được theo dõi. Đây là thang đo thông minh có giá thấp nhất của Withings với công nghệ đánh giá cơ thể và được bán cùng với Body Comp $200 (4.7 triệu đồng) và Body Scan $300 (hơn 7 triệu đồng).

Bạn có thể mua The Body Smart từ website Withings với giá 99.95 USD (khoảng 2.3 triệu đồng).

Withings' Body Smart Scale

Tạm kết

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật các tin tức và video công nghệ nóng hổi hàng ngày.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới