WhatsApp hiện ảnh hồ sơ ở thông báo trên iPhone

XEM NHANH

WhatsApp đang thử nghiệm tính năng thông báo cho iOS, cho phép hiển thị ảnh hồ sơ của người gửi thay vì biểu tượng ứng dụng. Đây là một trong những sự thay đổi đầu tiên của WhatsApp trên iOS 15.

WhatsApp hiện ảnh hồ sơ ở thông báo trên iPhone

Năm ngoái, WhatsApp đã giới thiệu một loạt tính năng mới, bao gồm thanh toán UPI, thiết bị được liên kết và chuyển trò chuyện giữa các thiết bị iOS và Android. Giờ đây, WhatsApp sẽ mang đến một số thay đổi đối với thông báo ứng dụng trên iPhone. Người dùng WhatsApp cho iOS giờ đây sẽ thấy ảnh hồ sơ của người gửi trên màn hình thông báo trên iPhone của họ.

whatsapp-profile-photo-ios-696×365
Thông báo trên WhatsApp đã hiện ảnh hồ sơ người gửi

Lần đầu tiên được phát hiện bởi @WABetaInfo, WhatsApp đang thay đổi giao diện của thông báo trò chuyện trên iPhone. Thay vì hiển thị biểu tượng ứng dụng, các thông báo sẽ hiển thị ảnh hồ sơ của người gửi (còn gọi là avatar) trong Trung tâm thông báo bất cứ khi nào người dùng nhận được tin nhắn.
Tính năng mới này sử dụng một API có trong iOS 15, có nghĩa là thay đổi thông báo sắp tới sẽ được giới hạn cho iPhone chạy iOS 15. Theo công bố, đây sẽ là một trong những tính năng đầu tiên WhatsApp sẽ ra mắt vào năm 2022.

Đây mới là tính năng thử nghiệm của ứng dụng

Tính năng này hiện đang được thử nghiệm trong phiên bản beta của Whatsapp cho iOS trên iOS 15. Có thể mất một thời gian trước khi WhatsApp phát hành tính năng này cho bản dựng ổn định. Vì vậy, một số người đang dùng bản beta có thể gặp một số lỗi vì tính năng này đang ở giai đoạn thử nghiệm.

iOS-15-

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý