ss

Với sự trang bị “max option” cho Galaxy S22 Ultra, người dùng đã có thể tạm biệt hẳn dòng Note kể từ hôm nay!

XEM NHANH

Fan cứng Samsung từ trước đến nay phần đông đều yêu thích dòng Note vuông vắn đi kèm bút S Pen tiện lợi. Tuy nhiên, kể từ lần cuối Galaxy Note 20 Ultra ra mắt 2020, hãng đã chính thức “khai tử” dòng Note của mình khiến bao người phải tiếc nuối.

Giờ đây, đã đến lúc chúng ta có thể để thiết bị này đi vào dĩ vãng, bởi Galaxy S22 Ultra vừa mới trình làng hội tụ đầy đủ những gì SamFans cần về một chiết Galaxy Note trong hình dáng “bình cũ rượu mới”.

Galaxy S22 Ultra – cấu hình “đỉnh của chóp” và sự trở lại của bút S Pen 

Sau sự kiện Unpacked 2022 diễn ra tối 9/2, ngôi sao sáng chiếm chọn spotlight chính là Galaxy S22 Ultra với những đường nét thiết kế khiến người dùng liên tưởng tới với Note 10, Note 20 trước đây. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bút S Pen có sẵn đi kèm trong máy mà không cần mua thêm phụ kiện bên ngoài cũng là một điểm cộng hấp dẫn của mẫu flagship năm nay. Có thể nói, Galaxy S22 Ultra chính là sự tái sinh của dòng Galaxy Note.

-16444205732891852501384

Với thiết kế trông “lạ mà quen” này, ngay cả khi không còn tên gọi ” Galaxy Note” nữa nhưng thay vào đó là sự giao thoa công nghệ giữa dòng S và hỗ trợ thêm các tính năng tiện ích của Note cũng đủ chiều lòng SamFans.

Mặt khác, cấu hình của Galaxy S22 Ultra cũng rất đáng mong đợi với toàn thông số “khủng”. Đặc biệt hơn, năm nay Galaxy S22 Ultra đã được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen1 của Qualcomm thay vì Exynos “của nhà trồng được” như mọi năm.

-1644420577516725181145

Ngoài ra, sự kết hợp để tạo ra 1 mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp truyền thống duy nhất như vậy của Samsung còn được đồn đoán là dành nguồn lực phát triển lĩnh vực điện thoại gập Galaxy Fold và Flip.

Tạm kết 

Từ ngày 10-16/2, Hoàng Hà Mobile triển khai chương trình đặt gạch trước Samsung Galaxy S22 Ultra với ưu đãi quà tặng hấp dẫn. Tham gia ngay!

ĐẶT GẠCH SAMSUNG GALAXY S22 SERIES

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: IPHONE 14 THIẾT KẾ CHÍNH THỨC ? – Concept Reaction

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu