vivo-y200

Vivo Y200 lộ diện thiết kế và màu sắc trước thềm ra mắt 23/10

XEM NHANH

Vừa qua, vivo đã lên tiến xác nhận rằng chiếc điện thoại vivo Y100 (được ra mắt vào tháng 2 năm nay) sẽ chính thức có phiên bản kế nhiệm vào ngày 23 tháng 10 với tên gọi vivo Y200. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung khác của nhà vivo sở hữu cấu hình và thiết kế ấn tượng được ra mắt trong năm nay.

Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý? Liệu nó có đủ xứng tầm để kế thừa chiếc điện thoại vivo Y100 hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật (dự kiến) của vivo Y200

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên vivo Y200 chính là thiết kế vô cùng ấn tượng của nó. Theo một thông tin được đăng tải trên trang Mysmartprice trước đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu độ dày chỉ 7.69 mm. Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là chiếc điện thoại mỏng nhất trong phân khúc khi được chính thức ra mắt.

Màn hình

Theo những tin đồn được rò rỉ trước đó, vivo Y200 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.67 inch Full HD+ với tốc độ làm mới tối đa lên đến 120Hz.

Phía dưới màn hình sẽ được trang bị một máy quét dấu vân tay nhằm hỗ trợ xác thực bằng sinh trắc học cho người dùng.

Hiệu năng

Bên dưới nắp máy chiếc điện thoại này sẽ là Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1. Đi kèm với nó sẽ là RAM 8 GB có khả năng hỗ trợ thêm đến 8 GB RAM ảo.

vivo-y200-3

Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn không chỉ đa nhiệm một cách trơn tru mà còn thoải mái sử dụng các ứng dụng “nặng” trên chiếc điện thoại của mình.

Camera

Y200 dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phần mặt lưng. Trong đó, camera chính dự kiến sẽ có độ phân giải là 64 MP có hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera phụ của chiếc điện thoại này sẽ là một cảm biến độ sâu với độ phân giải là 2 MP. Phía dưới của 2 camera này sẽ là đèn Smart Aura Light vốn đã quá quen thuộc với những người dùng iQOO Z7 Pro và vivo V29 Pro.

vivo-y200-1

Theo những rò rỉ trước đó, mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie 16 MP hoàn toàn phù hợp cho việc chụp ảnh và tham gia các cuộc trò chuyện bằng video.

Những thông số đáng chú ý khác của Vivo Y200

vivo Y200 sẽ được trang bị viên pin với dung lượng là 4,800 mAh. Đi kèm với nó sẽ là sạc nhanh có dây với công suất là 44W.

vivo-y200-2

Về khả năng kết nối, vivo Y200 tự hào hỗ trợ kết nối 5G (như đã thể hiện trên poster) cho phép nó có thể truyền tải dữ liệu với tốc độ ấn tượng. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ hỗ trợ một số kết nối thông dụng khác như WiFi 6, Bluetooth 5.2, GPS,… cũng như các tùy chọn không dây phổ biến khác hiện nay.

Vivo Y200 được ra mắt khi nào?

Theo vivo, chiếc điện thoại vivo Y200 sẽ được chính thức ra mắt trong một sự kiện diễn ra tại Ấn Độ vào ngày 23 tháng 10 năm 2023. Theo poster được đăng tải, thương hiệu này sẽ sử dụng tagline là ” It’s My Style” (tạm dịch: Đó là phong cách của tôi) nhằm “tô điểm” thêm cho phần thiết kế và các màu sắc độc đáo trên chiếc điện thoại này.

vivo-y200-4

Thông qua poster, người dùng có thể dễ dàng thấy được rằng vivo Y200 sẽ được ra mắt với hai phiên bản màu là Desert Gold (Vàng Xa Mạc) và Jungle Green (Rừng Xanh) vô cùng thời thượng và không kém phần sang trọng.

Giá bán của Vivo Y200

Vivo Y200 sẽ được trìng làng thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 24,000 Rs (tương đương 7.1 triệu đồng) – một mức giá vô cùng cạnh tranh với các siêu phẩm tầm trung khác hiện đang có mặt trên thị trường.

vivo-y200-5

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về thiết kế và màu sắc của chiếc điện thoại vivo Y200 được rò rỉ trước thềm ra mắt ngày 23 tháng 10 sắp tới. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điện thoại sắp ra mắt này của nhà vivo.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ hấp dẫn khác, đừng quên tham khảo ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để sở hữu ngay cho mình những thiết bị công nghệ với giá cực tốt và tham gia những minigame vô cùng hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series