Vivo Y100 chính thức ra mắt, sở hữu tính năng đổi màu cực dị

Vivo Y100 chính thức ra mắt, sở hữu tính năng đổi màu cực dị

XEM NHANH

Vừa qua, vivo vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại mới thuộc dòng Y của mình mang tên Y100 tại Ấn Độ.

Thông số kỹ thuật của Vivo Y100

Tuy chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung, Vivo Y100 vẫn sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ trong tầm giá với thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch bên ngoài.

Cụ thể, về phần màn hình hiển thị, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình AMOLED 6,38 inch FHD+ với tần số quét màn hình lên đến 90Hz. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu tấm nền hỗ trợ độ sáng tối đa lên tới 1.300 nit và với độ phủ màu DCI-P3. Chính vì thế, chất lượng của các khung hình hiển thị trên chiếc điện thoại này vô cùng bắt mắt và không kém phần sinh động.

vivo Y100 unveiled with 90Hz AMOLED and Dimensity 900

Mặt lưng của hai phiên bản vivo Y100 màu Pacific Blue (Xanh Thái Bình Dương) và Twilight Gold (Vàng Chạng vạng) được trang bị kính Fluorite AG. Trang bị này giúp cho vivo Y100 có thể đổi màu khi bị tia UV chiếu vào. Đây cũng là nơi giúp bạn có thể nhìn thấy cụm 3 camera sau: camera chính 64MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Chiếc điện thoại này được tích hợp con chip Dimensity 900 của MediaTek,RAM 8GB và bộ nhớ 128GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Vivo Y100 chạy hệ điều hành Funtouch OS 13 ( được phát triển dựa trên Android 13) khá thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, nó sở hữu pin 4.500 mAh với sạc nhanh 44W giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng các tác vụ trong ngày. Ngoài ra, nó còn sở hữu một số tính năng khác đáng chú ý như: quét vân tay trong màn hình, Dual-SIM, Bluetooth 5.2,…

Vivo Y100 hiện đã ra mắt thị trường với 3 màu: Pacific Blue (Xanh Thái Bình Dương), Twilight Gold (Vàng Chạng vạng) và Metal Black (Đen kim loại). Theo các thông tin được hiển thị trên web chính thức của vivo, dòng điện thoại này sẽ chỉ có một phiên bản 8GB/128GB với giá là 24.999 INR (tương đương 7,15 triệu đồng).

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điện thoại này trên trang web chính thức của vivo hoặc các nhà phân phối của hãng này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền