Vivo X80 – Liệu đã phải là tốt nhất ở mức giá 16 triệu đồng?

Vivo X80 – Liệu đã phải là tốt nhất ở mức giá 16 triệu đồng?

XEM NHANH

Trong một phân khúc giá không có quá nhiều đối thủ – trên dưới 16 triệu đồng, Vivo X80 nổi lên như một sản phẩm vô cùng sáng giá, xứng đáng xếp hàng đầu nếu khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này có phần cứng đầy hứa hẹn như MediaTek Dimensity 9000, thiết lập ba camera hợp tác với Zeiss và pin lớn hỗ trợ sạc nhanh 80W. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy thú vị này nhé!

Thiết kế cao cấp của Vivo X80 cùng màn hình cong

Vivo X80 được thiết kế rất đẹp và có tất cả các yếu tố đạt chuẩn từ một điện thoại thông minh hàng đầu. Sản phẩm này có màn hình lớn với các cạnh cong ở hai bên thu hút sự chú ý của mọi người. Khung của X80 được làm bằng kim loại mang lại cảm giác cao cấp. Nút nguồn và âm lượng ở bên phải, cũng được làm bằng kim loại, chắc chắn và phản hồi nhấp nháy khi nhấn.

vivo-x80—xda-developers

Mặt sau của X80 cũng không hề kém cạnh. Lưng máy được làm từ kính và Vivo đã phủ bóng mờ cho biến thể Urban Blue. Lớp hoàn thiện này giúp điện thoại chống bám vân tay một cách dễ dàng. Màu sắc này rất độc đáo và nổi bật khi nhìn vào và nó giúp điện thoại nổi bật hơn so với các đối thủ. Mô-đun máy ảnh ở phía sau rất lớn và nổi bật, hơi nhô ra một chút nhưng vẫn đảm bảo yếu tổ thẩm mỹ.

Màn hình cực nhạy 

Vivo X80 có màn hình AMOLED 6,78 inch với độ phân giải FullHD+, tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Màn hình sử dụng kính Xensation Up của Schott chống xước và trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Cảm biến trên Vivo X80 đạt độ chính xác và nhanh nhạy bậc nhất mà chúng ta từng thấy. Màn hình đủ sáng khi ở ngoài trời và có thể sử dụng dễ dàng ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp.

vivo-x80-2

Cấu hình cực mạnh với Dimensity 9000

Vivo X80 là một trong số những điện thoại sớm nhất sử dụng MediaTek Dimensity 9000, cùng với chip chụp ảnh chuyên dụng V1 + của Vivo. Trong AnTuTu, Vivo X80 đạt 983.481 điểm, ngang bằng với điểm số của những chiếc máy dùng Snapdragon 8 Gen 1. Đừng quên Vivo X80 còn có tính năng mở rộng RAM lên tới 4GB.

vivo-x80-performance_9f14

Đối với game thủ, giao diện Funtouch OS 12 có chế độ Ultra Game có thể dễ dàng truy cập trong bất kỳ trò chơi nào. Máy cũng có chế độ ‘Esports’ để chặn thông báo và ưu tiên CPU để chơi game. Vivo cũng đã cam kết cung cấp ba thế hệ cập nhật hệ điều hành Android và ba năm cập nhật bảo mật cho X80.

Ngoài ra, Vivo X80 có hỗ trợ Bluetooth 5.3, Wi-Fi 6, băng tần 5G, VoLTE 4G kép và NFC. Vivo X80 có xếp hạng IP53 cho khả năng chống bụi và nước. Hầu như đây cũng là những trang bị cao cấp nhất trên các thiết bị Android.

Thời lượng pin ấn tượng của Vivo X80

Cùng với hiệu suất tuyệt vời, Vivo X80 cũng cung cấp thời lượng pin tốt. Máy sở hữu viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W.

conclusion1_rfnv

Chiếc điện thoại này có thể trụ được khoảng một ngày rưỡi với cách sử dụng hỗn hợp, bao gồm sử dụng các ứng dụng xã hội, một số trò chơi và sử dụng máy ảnh. Trong thử nghiệm xem video HD, máy đã chạy trong 15 giờ 42 phút, khá tốt. Bộ sạc SuperVOOC 80W được cung cấp sẵn cho máy – đây là điều tuyệt vời khi hãng đã không cắt bỏ phụ kiện. Khi sử dụng bộ sạc đi kèm, người dùng sẽ sạc được điện thoại lên đến 80% trong nửa giờ và thêm 10 phút nữa là đủ để sạc đầy.

Máy ảnh Vivo X80

Điện thoại Vivo X-series được biết đến với hiệu suất máy ảnh và X80 được đặt rất nhiều kỳ vọng. Vivo đã trang bị cho X80 một camera chính 50 MP với chống rung quang học (OIS), một camera 12 MP với zoom quang 2X, và một camera góc siêu rộng 12 MP.

Vivo X80 - Liệu đã phải là tốt nhất ở mức giá 16 triệu đồng?

Ứng dụng máy ảnh của Vivo X80 có sự hỗ trợ bởi ống kính Zeiss danh tiếng. Vivo cũng đã thêm một lớp phủ Zeiss T* trên ống kính máy ảnh để giúp giảm hiện tượng bóng mờ và lóa ống kính. Đối với ảnh selfie, Vivo X80 sử dụng camera trước 32 MP.

Ứng dụng máy ảnh được bố trí tốt và dễ sử dụng. Chuyển đổi giữa các chế độ chụp và máy ảnh khác nhau rất dễ dàng. Hiệu suất máy ảnh ánh sáng ban ngày rất tốt và ảnh có dải động tốt. Các đối tượng ở khoảng cách xa trong ảnh chụp phong cảnh đều nổi khối và có đủ chi tiết. Màu sắc trông hơi chói theo mặc định nhưng với Zeiss Natural Color được bật, ảnh cho ra sẽ gần với cảnh thực hơn.

*Ảnh chụp từ Vivo X80

Ảnh tự chụp từ Vivo X80 được chụp ở độ phân giải 32 MP. Ảnh tự chụp thông thường cũng như ảnh chụp bằng chế độ Chân dung khá chi tiết. Trong điều kiện ánh sáng yếu, Vivo X80 chụp ảnh chất lượng tốt nhờ đèn flash màn hình.

Tính năng quay video trên Vivo X80 đạt tối đa 4K trên camera chính và 1080p trên camera selfie. Các video được quay trong ánh sáng ban ngày cũng như ánh sáng yếu được ổn định tốt và chỉ nhận thấy hiện tượng giật hình tối thiểu trong các video ánh sáng yếu. Vivo cũng cung cấp tính năng ổn định ‘Đường ngang’ giúp khóa vị trí của đường chân trời ngay cả sau khi xoay điện thoại 90 độ. Tuy nhiên, quay cảnh ở chế độ này bị hạn chế ở độ phân giải 1080p.

Nhận định: Vivo X80 là chiếc máy tuyệt vời!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh Android hàng đầu nhưng không muốn chi quá nhiều tiền, thì Vivo X80 có thể là chính xác những gì bạn cần. Đây là sản phẩm cải tiến từ X70 Pro, mang đến sự kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin tốt cùng với khả năng sạc rất nhanh và camera chất lượng cao.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Vivo X80 tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Ngoài mức giá ưu đãi tốt bậc nhất thị trường, khách hàng mua hàng tại Hoàng Hà Mobile còn có những khuyến mại khác đi kèm như:

THAM KHẢO VIVO X80 GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị