Hoàng Hà Mobile (3)

Tận hưởng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng dễ dàng tại Hoàng Hà Mobile!

XEM NHANH

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm thuận lợi và dễ dàng hơn, Hoàng Hà Mobile chính thức triển khai chương trình hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng với tất cả ngân hàng qua cổng thanh toán Payoo. Đây sẽ là hình thức trả góp ưu đãi với mức phí thấp bậc nhất thị trường!

Chính sách trả góp 0% qua cổng thanh toán Payoo

1. Cổng thanh toán Payoo là gì?

Cổng thanh toán Payoo do Công ty Cổ phần Dịch vụ TT Cộng đồng Việt (VietUnion) phát triển. Ví Payoo đóng vai trò trung gian cho các giao dịch thương mại điện tử, hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn, dịch vụ nhanh chóng qua điện thoại.

Với cổng thanh toán Payoo, bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn tại cửa hàng hoặc thanh toán trực tuyến như điện, nước, vé xem phim, vé xe, máy bay,… nhanh chóng

2. Quy định trả góp 0% qua thẻ tín dụng với cổng thanh toán Payoo.

  • Số lượng ngân hàng chấp nhận thanh toán: 26 ngân hàng
  • Kỳ hạn trả góp 06 tháng

  • Trả góp qua thẻ tín dụng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% hàng tháng. Khách hàng được mua hàng với giá ưu đãi + phí chuyển đổi trả góp (khoản phí duy nhất khách phải trả)
  • Phí chuyển đổi trả góp là khoản phí được thu trên số tiền mà khách hàng trả góp.

3. Một số lưu ý quan trọng

  • Khách hàng chỉ cần thao tác trả góp trên máy Payoo. Máy sẽ in ra đầy đủ các liên cho khách hàng ký là đã hoàn thành trả góp cho khách.
  • Khách hàng không phải điền thông tin vào bất cứ đường link nào khác. Một số ngân hàng khi khách quẹt thẻ xong sẽ gửi tin nhắn để mời điền thông tin theo link để trả góp, làm theo link này thì sẽ bị mất phí theo quy định của ngân hàng.
  • Hiện khách hàng sẽ chỉ tham gia trả góp kỳ hạn 06 tháng của 26 ngân hàng (FE Credit không trả góp được vì ngân hàng này không hỗ trợ trả góp 06 tháng)
  • Ngân hàng Techcombank khi tham gia trả góp, khách hàng sẽ mất thêm phí 1.1% – tối đa 150.000đ. Khoản này ngân hàng sẽ thu trực tiếp trên thẻ khách hàng. Hoàng Hà Mobile không thu thêm của khách.
  • Ngoài trả góp 0%, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của VIB được lựa chọn thêm một phương án trả góp lãi suất 1%/tháng. Kì hạn 3/6/9/12 tháng, với phí chuyển đổi trả góp 0 đồng (ngân hàng thu của khách)

Hoàng Hà Mobile (2)

Sắm đồ công nghệ giá tốt – Tới ngay Hoàng Hà Mobile!

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm công nghệ tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm điện thoại, laptop,… hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

TRUY CẬP TRANG CHỦ HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online