Vivo X23 chính thức trình làng vào ngày 6/9

Chính thức: Vivo X23 sẽ trình làng vào ngày 6/9

XEM NHANH

Hôm nay (27/8), Vivo chính thức xác nhận Vivo X23 trình làng vào lúc 19h30 tối (theo giờ địa phương) ngày 6/9 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Màn hình AMOLED 6.4 inch, vân tay âm màn hình

Theo đó, Vivo X23 là dòng smartphone kế nhiệm của Vivo X21. Với màn hình “giọt nước” kích thước lên tới 6.4 inch tích hợp công nghệ hiển thị AMOLED, Vivo X23 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng như trải nghiệm đáng giá khi lướt web, xem phim, xem youtube,…

Không những thế, với tỷ lệ màn hình lên tới 91.2% so với mặt trước, Vivo X23 trở thành một trong những chiếc điện thoại có tỷ lệ màn hình lớn nhất trong các dòng smartphone.

Vivo X23 trình làng

Một điểm nhấn trên Vivo X23 khi dòng điện thoại này sẽ trang bị cảm biến vân tay âm màn hình. Đây là xu hướng mới trên các điện thoại thông minh hiện nay cho phép các nhà sản xuất loại bỏ cảm biến vân tay phía sau màn hình và đưa nó lên trên chính màn hình hiển thị.

Lộ diện cấu hình chạy Snapdragon 710 hoặc Snapdragon 670

Một thông tin được xuất hiện cách đây không lâu về dòng điện thoại mới của Vivo mang nhãn model V1809A, được cho là Vivo X23 phát hiện trên Geekbench. Dòng điện thoại này sẽ trang bị chip Snapdragon 710. Một thông tin khác tiết lộ trên phần mềm chấm điểm hiệu năng Master Lu Benchmark, cho thấy một phiên bản khác của Vivo X23 sẽ chạy Snapdragon 670.

Vivo X23 trình làng

Tuy Vivo chưa xác nhận chính thức Vivo X23 sẽ sử dụng vi xử lý nào nhưng với hai con chip trên, Vivo X23 sẽ có cấu hình tương đối mạnh mẽ để giải quyết các nhu cầu của người dùng trong làm việc và giải trí.

Có nhiều khả năng Vivo X23 sẽ ra mắt cả hai phiên bản chạy con chip trên, bao gồm: một phiên bản trang bị cảm biến âm vân tay màn hình và một phiên bản thông thường có cảm biến vân tay ngay mặt sau với cấu hình thấp hơn.

Vivo X23 trình làng

Hơn nữa, cũng vào ngày 6/9 này, Vivo 11 Pro cũng sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ với thiết kế màn hình giọt nước giống như Vivo X23. Cùng đón chờ hai dòng điện thoại mới này của Vivo X23 và theo dõi trên trang tin Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Tất tần tật về iPhone 2019

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay