Vivo-X100-Pro-Plus

Vivo X100 Pro Plus sẽ diện kiến người dùng với kính tiềm vọng 200MP có khả năng zoom 200X

XEM NHANH

Trong một bài đăng gần đây của Vivo, thương hiệu này đã khiến nhiều người dùng hướng sự quan tâm của mình đến chiếc điện thoại sắp được ra mắt mang tên Vivo X100 Pro Plus. Qua đó, Vivo đã hé lộ rằng chiếc điện thoại sẽ được trang bị kính tiềm vọng với độ phân giải lên đến 200 MP – một điều chưa từng xảy ra trước đây.

Vậy Vivo X100 Pro Plus đã được hé lộ những gì? Việc trang bị ống kính tiềm vọng có độ phân giải khủng như vậy có đủ để chiếc điện thoại này có thể tự tin đối chọi với các chiếc smartphone khác đang có mặt ở thị trường? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp trong bài viết dưới đây.

Vivo X100 Pro Plus giới thiệu Zoom kỹ thuật số 200X

Thông tin trên được tài khoản Weibo @Digital Chat Station đăng tải trên tường của mình. Cho những ai chưa biết, đây là một tipster công nghệ vô cùng uy tín trên mạng xã hội. Theo đó, Vivo X100 Pro Plus, một chiếc điện thoại thông minh đang trong quá trình phát triển, được dự đoán sẽ sở hữu một camera chụp xa với kính tiềm vọng có độ phân giải cao nhất (so với các chiếc smartphone khác đang có mặt trên thị trường hiện nay).

Vivo-X100-Pro-Plus-2

Cảm biến của camera trên chiếc điện thoại này có kích thước vô cùng ấn tượng lên đến 1/1.5 inch±, cho phép nó thu thập ánh sáng nhiều hơn và tạo ra hình ảnh chất lượng cao. Theo những báo cáo mới nhất, nguyên mẫu của chiếc điện thoại này đã được trang bị zoom quang 4.3X, cho phép người dùng chụp ảnh từ xa với tiêu cự lên đến 100 mm.

Khả năng chụp ảnh vượt trội của Vivo X100 Pro Plus

Điểm nổi bật đáng chú ý nhất của Vivo X100 Pro Plus chính là khả năng khai thác tối đa sức mạnh của ống kính tele tiềm vọng 200 MP. Nó có khả năng zoom quang học chất lượng cao 10X, giúp tạo ra hình ảnh rõ nét ngay cả khi chụp từ xa.

Vivo-X100-Pro-Plus-3

Không những vậy, nó còn có khả năng zoom kỹ thuật số 200X, cho phép người dùng chụp ảnh từ rất xa mà không làm mất đi quá nhiều chi tiết. Có thể thấy rằng, thông số này vượt trội hơn nhiều so với 100 X của Galaxy S23 Ultra. Tiêu cự tổng hợp trên chiếc điện thoại này cũng vượt trội hơn so với mặt bằng chung của các tiêu cự các điện thoại khác, mang lại trải nghiệm chụp hình linh hoạt cho người dùng.

Sự ra mắt đáng mong đợi của X100 Pro Plus

Theo những đồn đoán, Vivo X100 Pro Plus sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 4 năm sau (tức 2024). Mục tiêu của Vivo khi trình làng chiếc điện thoại này là để tái khẳng định lại định nghĩa của một chiếc “flagship toàn năng”.

Vivo-X100-Pro-Plus-4

Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được ra mắt người dùng với hàng loạt thông số kỹ thuật đáng chú ý như: màn hình 2K chất lượng cao, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, RAM 12GB + bộ nhớ trong 512 GB, dấu vân tay siêu âm để tăng cường độ bảo mật và cảm biến Sony LYT-900 hiện đại.

Vivo X100 Pro Plus – Một bước tiến vượt bậc

Với những thông số kỹ thuật nêu trên, có thể thấy rằng Vivo đang muốn biến Vivo X100 Pro Plus trở thành một thiết bị đột phá, vượt qua các ranh giới về hiệu suất và khả năng chụp ảnh. Vivo X100 Pro Plus không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một công cụ chụp ảnh mạnh mẽ, mang lại cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là những thông tin quan trọng về chiếc điện thoại Vivo X100 Pro Plus sắp được ra mắt, trang bị kính tiềm vọng 200MP và khả năng zoom 200X. Hy vọng rằng bạn đã có được những thông tin bổ ích về ống kính của chiếc điện thoại sắp được ra mắt này của nhà Vivo.

Nếu bạn muốn biết thêm về các tin tức công nghệ mới và hấp dẫn, hãy nhớ ghé thăm trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Hãy nhanh tay tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin khuyến mãi nào trong tháng này dành cho các thành viên trong nhóm.”

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay