Vivo V9 Youth – Đàn em giá rẻ của Vivo V9 chính thức ra mắt

Vivo V9 Youth – Đàn em giá rẻ của Vivo V9 chính thức ra mắt

XEM NHANH

Sau khi ra mắt chiếc V9 thì mới đây, Vivo đã chính thức cho ra mắt Vivo V9 Youth – phiên bản nhẹ cân hơn cả về cấu hình lẫn giá bán.

Vivo V9 Made in India (Ấn Độ)

Giống như người đàn anh của mình, Vivo V9 Youth có cho mình một màn hình kích thước 6.23 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19:9 với thiết kế màn hình “tai thỏ” như xu hướng. Viên pin của máy có dung lượng 3.260 mAh, kết nối 4G LTE và hệ điều hành được sẵn là Android 8.1 cùng giao diện FunTouch OS 4.0.

ra mắt Vivo V9 Youth

Sự khác biệt giữa V9 Youth và V9 là bộ não của máy. V9 Youth có cho mình vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 256GB).

V9 Youth vẫn có cụm camera kép nhưng độ phân giải đã được giảm xuống còn 16MP + 5MP, và camera selfie 16MP. Máy vẫn hỗ trợ tính năng làm đẹp bằng AI (trí thông minh nhân tạo) và không hỗ trợ quay video độ phân giải 4K.

Nhìn chung, Vivo V9 Youth có thiết kế tương tự như Vivo V9 với mặt kính nhựa có thể phản chiếu ánh sáng và các màu sắc tùy theo góc nhìn. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại được sơn đồng màu với máy.

Giá bán Vivo V9 Youth

Được biết, Vivo V9 Youth có giá bán là 18.990 INR cùng hai màu sắc khác nhau là Pearl Black (Đen) và Champagne Gold (Vàng). Hiện Vivo chưa xác nhận hãng có bán sản phẩm này ở những thị trường khác hay không hay chỉ bán ở Ấn Độ.

ra mắt Vivo V9 Youth

Xem thêm: Mở hộp & trên tay Xperia XZ2 Xanh long lanh: Chẳng còn nhận ra Sony nữa rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu