Vivo-V17

Vivo V17 ra mắt trong tháng này, Vivo V17 Pro có khả năng bị ngưng

XEM NHANH

Những thông tin rò rỉ về việc Vivo V17 ra mắt đã xuất hiện trên thị trường smartphone. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều ưu điểm và nó khả năng sẽ trở thành phiên bản thay thế hoàn hảo cho Vivo V17 Pro.

Rò rỉ thông tin về sự ra mắt của Vivo V17

Vivo-v17-

Vivo đã và đang tăng dần thị phần tại Ấn Độ. Tính đến quý 3 năm 2019, thị phần của hãng ở nước này đã tăng lên 17%. Vivo dường như đang thực hiện chiến lược với mục đích chiếm lấy vị trí thứ hai của Samsung. Vì hãng này hiện đang nắm giữ 20% thị phần tại Ấn Độ. Sản phẩm Vivo V17 Pro được giới thiệu vào tháng 9 có doanh số khá mờ nhạt. Chính vì vậy có khả năng công ty sẽ ngừng sản xuất V17 Pro. Đây là thông tin mới được chia sẻ bởi 91mairs. Ấn phẩm cũng tuyên bố rằng công ty Trung Quốc sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại Vivo V17 rẻ hơn vào cuối tháng này.

Một nhà điều hành giấu tên đã tiết lộ rằng Vivo V17 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tuần cuối cùng của tháng 11. Và sản phẩm sẽ được bán tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 12.

Thiết bị này dự kiến sẽ có giá khoảng 25.000 Rupi (~ $353). Tuy nhiên, không có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của điện thoại. Nó có thể được trang bị hệ thống camera selfie kép và bốn camera phía sau. Theo đó, Vivo V17 Pro sẽ dần bị loại bỏ sau khi phát hành Vivo V17.

Tham khảo thông số kỹ thuật của Vivo V17 Pro

vivo-V17-pro-

Vivo V17 Pro sở hữu màn hình S-AMOLED 6,59 inch với thiết kế tràn viền. Màn hình của sản phẩm được thiết kế theo tỷ lệ khung hình 20:9 và độ phân giải Full HD+ 1080×2400 pixel. Màn hình cũng được tích hợp với cảm ứng vân tay bên dưới. Bên cạnh đó, máy còn có Chipset Snapdragon 675 cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động. Đi kèm là 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 256 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu. Hệ điều hành Android 9 Pie kết hợp với giao diện FunTouch OS 9.1 giúp cho Vivo V17 Pro ghi điểm trong mắt người dùng.

Vivo V17 Pro được trang bị pin dung lượng 4.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tiêu chuẩn kép 18W. Sản phẩm có camera selfie kép 32 megapixel + 8 megapixel (ultrawide) giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét và có độ chi tiết cao. Mặt sau của máy là hệ thống 4 camera bao gồm camera 48 megapixel + 8 megapixel (ultrawide) + 13 megapixel (tele) + 2 megapixel (độ sâu).

Bạn có mong chờ sự xuất hiện của Vivo V17 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone