Vivo V17 Pro ra mắt: Camera selfie kép “thò thụt” siêu to khổng lồ

Vivo V17 Pro ra mắt: Camera selfie kép “thò thụt” siêu to khổng lồ

XEM NHANH

Vivo V17 Pro ra mắt với tổng cộng sáu camera – hai ở phía trước và bốn ở phía sau cùng cấu hình phần cứng khá tốt trong phân khúc.

Vivo V17 Pro – Smartphone đầu tiên có camera selfie kép thò thụt

Vivo chính là nhà sản xuất smartphone đi đầu với xu hướng thiết kế camera thò thụt, và giờ hãng đã nâng cấp thiết kế này với hai ống kính camera được đặt trong mô-đun. Vivo gọi đây là công nghệ Dual Elevating Front Camera.

Vivo V17 Pro ra mắt

Mô-đun camera selfie này gồm một cảm biến chính 32MP và một ống kính góc rộng 105 độ (8MP). Ở phía sau là hệ thống bốn camera với một cảm biến chính 48MP, một ống kính tele 13MP (zoom 2x và zoom kỹ thuật số 10x), một ống kính góc rộng 8MP và cảm biến độ sâu 2MP. Vivo cho biết V17 Pro có thể chụp các vật thể từ khoảng cách chỉ 2.5cm.

V17 Pro có màn hình kích thước 6.44 inches, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FullHD+. Vi xử lý Snapdragon 675, máy quét vân tay âm màn, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và pin 4100mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Vivo V17 Pro ra mắt

Về phần mềm, V17 Pro có chế độ chơi trò chơi và chế độ tiết kiệm pin AI. Thú vị hơn cả, Vivo còn tích hợp bộ thay đổi giọng nói tự động giúp thay đổi giọng nói của bạn khi chơi game. Vivo cho biết tính năng này nhằm bảo vệ quyền riêng tư và mang tới trải nghiệm khác lạ hơn. Hệ điều hành FunTouch OS 9.1 được cài sẵn dựa trên Android 9.0 và dự kiến sẽ sớm lên đời Android 10.

Chỉ có điều hơi lạ là V17 Pro có trọng lượng lên tới 201g dù viên pin chỉ có dung lượng là 4100 mAh. Có thể điều này đến từ hệ thống camera selfie kép được gia cố thêm linh kiện phần cứng để đảm bảo độ bền.

Giá bán

V17 Pro hiện có giá bán là ₹29,999 (khoảng 425USD ~ 9.8 triệu đồng), máy sẽ lên kệ thị trường châu Á với các màu sắc là Crystal Black (Đen) và Crystal Sky (trắng).

Vivo V17 Pro ra mắt

Bạn thấy Vivo V17 Pro thế nào? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính