Vivo V11 ra mắt: Vân tay âm màn, Snapdragon 660, RAM 6GB” đã bị khóa Vivo V11 ra mắt: Vân tay âm màn, Snapdragon 660, RAM 6GB

Vivo V11 ra mắt: Vân tay âm màn, Snapdragon 660, RAM 6GB

XEM NHANH

Những thông tin xung quanh sản phẩm mới đã được giải đáp khi Vivo V11 ra mắt. Với những điểm nhấn đáng chú ý, đây là sản phẩm người dùng không thể bỏ qua.

Vân tay âm màn, mở khoá khuôn mặt

Không để người dùng phải chờ lâu, Vivo V11 là chiếc smartphone đầu tiền của dòng V-series được trang bị công nghệ cảm biến vân tay ngay dưới màn hình. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp công nghệ mở khoá khuôn mặt nhờ cụm camera trước giúp nhận diện và bảo mật chính xác hơn.

Vivo V11 ra mắt
Toàn bộ mặt sau Vivo V11

Được sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.41 cực lớn, đi kèm là độ phân giải Full HD+ sắc nét mà mỗi người dùng đều mong muốn trên smartphone của mình.

Cấu hình nâng cấp với Snapdragon 660

Một điểm đáng chú ý trên Vivo V11 là vi xử lý Snapdragon 660 được nâng cấp từ Snapdragon 626 của Vivo V9. Đi kèm là bộ nhớ RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong cho phép mở rộng thông qua thẻ microSD. Điều này giúp người dùng thoả sức tải các ứng dụng lớn và các bộ phim chất lượng. Ngoài ra, Vivo V11 cũng hỗ trợ 2 SIM tích hợp với khay đọc thẻ nhớ.

Vivo V11 ra mắt
Tổng thể Vivo V11 mới ra mắt

Hệ thống camera Vivo V11 được đánh giá khá tốt khi máy sở hữu camera chính 12MP, khẩu độ f/1.8 và camera phụ 5MP khẩu độ f/2.4. Mặt trước của Vivo V11 là hệ thống camera selfie 25MP tích hợp tính năng trí thông minh AI được nâng cấp cho ra những hình ảnh đẹp nhất.

Vivo V11 được cung cấp viên pin 3.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh với công suất đầu vào 18W. Một điểm đáng tiếc là máy sử dụng microSD thay vì Type-C như các dòng máy mới nhất. Hệ điều hành của máy sẽ là Android 8.1 Oreo, hỗ trợ trợ lý ảo Jovi giúp hiệu suất của thiết bị được cải thiện đáng kể.

Giá bán và các phiên bản

Vivo V11 ra mắt
Các phiên bản Vivo V11

Vivo V11 ra mắt với hai tuỳ chọn màu sắc là Starry Night và Nebula. Mặc dù giá bán của dòng máy này vẫn chưa được Vivo tiết lộ cụ thể nhưng rất có thể Vivo sẽ đưa ra một mức hợp lý cho dòng máy này. Ngày mai (6/9) Vivo V11 ra mắt ở một sự kiện riêng tại Ấn Độ, hy vọng giá bán sẽ được thông tin với người dùng qua sự kiện này.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu